Nữ học sinh lớp 3 bị thầy giáo đánh phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nữ học sinh lớp 3 không thuộc bảng cửu chương liền bị thầy giáo dùng thước kẻ đánh vào mông và hông phải nhập viện.

Nữ học sinh bị thầy giáo đánh bằng thước kẻ nói trên là Võ Thị D, học sinh lớp 3 trường tiểu học Mỹ Quý Đông 2. Cụ thể, do không đọc được bảng cửu chương do thầy Võ Nhật Hảo yêu cầu trong giờ học môn toán nên em đã bị thầy Hảo dùng thước kẻ đánh.

Mô tả ảnh.
Học sinh lớp 3 bị thầy giáo đánh phải nhập viện.

Sau khi về nhà, em D. có dấu hiệu sợ hãi, không ăn cơm và không cho người nhà tắm. Phát hiện ở phần mông và hông của con có nhiều vết bầm tím, gia đình đã đưa em nhập viện. Em D. được chẩn đoán bị chấn thương phần mềm.

Ngày 30/9, thanh tra Phòng GD-ĐT huyện Đức Huệ, Long An cho biết đã yêu cầu ban giám hiệu trường tiểu học Mỹ Quý Đông 2 thuộc xã Mỹ Quý Đông, huyện Đức Huệ báo cáo về trường hợp một học sinh lớp 3 của trường bị thầy đánh nhập viện. Sau khi nhận thông tin, phòng cũng chỉ đạo nhà trường đến thăm hỏi gia đình em D.

Hiện nay sức khỏe em D. đã ổn định và em đã trở lại lớp. Hiện ban giám hiệu nhà trường đang xem xét hình thức xử lý kỷ luật với thầy giáo nói trên.

Bị ung thư máu, người phụ nữ nghèo trẫm mình quyên sinh
Chán nản vì bệnh hiểm hiểm nghèo không tiền chạy chữa, người phụ nữ 43 tuổi ở Nghệ An đã nhảy kênh tự tử khiến dư luận bàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn