“Nữ quái” thua cờ bạc, gi.ết em dâu rồi t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 21/11, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Mai Trang (SN 1974, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ) 12 năm.

Theo hồ sơ vụ án, vào tháng 1/2014, sau khi thua cờ bạc với số tiền lớn, Nguyễn Thị Mai Trang đã nảy sinh ý định tử tử. Để thực hiện, Trang đã mua 9 vỉ thuốc hạ huyết áp cùng 30 viên thuốc dạng gây ảo giác với ý định uống để tự tử.

Bị cáo Trang khóc như mưa tại phiên tòa xét xử
Bị cáo Trang khóc như mưa tại phiên tòa xét xử

Trước khi tự tử, Trang giả đau bụng rồi gọi em dâu là chị Lê Thị Thúy Mai (SN 1974) đến với ý định giết chị này rồi tự tử để có... bạn tâm sự. Khi chị Mai vừa bước vào, Trang xịt keo tóc vào mắt khiến nạn nhân hoảng loạn. Lợi dụng lúc ấy, Trang dùng búa chuẩn bị sẵn từ trước xông vào đập vào đầu em dâu. Thấy nạn nhân gục xuống đất, Trang tiếp tục đổ can dầu nhớt lên người định phóng hỏa. May mắn, “nữ quái” không bật được lửa nên em dâu thoát chết. Gây án xong, Trang lên tầng 2 uống 9 vỉ thuốc rồi lên giường nằm. Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa cả chị Mai và Trang đi bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

Tại phiên tòa, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo Nguyễn Thị Mai Trang là đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân không chết là nằm ngoài ý muốn của bị cáo. Do đó, quyết định tuyên phạt bị cáo Trang 12 năm tù về tội “Giết người”. 

Trước khi bị áp giải về xe thùng, bị cáo Trang luôn miệng xin người trong gia đình tha thứ về hành động tàn ác của cô ta. Những giọt nước mắt muộn màng lăn trên má kẻ "sát nhân" khiến người thân chua xót.

Chân dung kẻ giết người quỵt nợ rúng động tỉnh Đắk Nông
Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã bắt đối tượng Vũ Đình Thản (SN 1988, tên gọi khác là Thảo) là nghi can số 1 trong vụ giết người quỵt nợ xảy ra trên địa bàn.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link