Chân dung kẻ giết người quỵt nợ rúng động tỉnh Đắk Nông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã bắt đối tượng Vũ Đình Thản (SN 1988, tên gọi khác là Thảo) là nghi can số 1 trong vụ giết người.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 10/11, anh Hoàng Minh Tuấn (43 tuổi, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, Đắk Nông) nhận được tin nhắn của một người lạ với nội dung đã bắt cóc vợ anh là chị Nguyễn Thị Thắm (SN 1974, ngụ xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, Đắk Nông). Hắn yêu cầu anh Tuấn phải chuẩn bị số tiền là 700 triệu đồng để chuộc nếu không sẽ giết vợ anh. 

Chân dung kẻ
Chân dung kẻ "sát nhân"

Lo sợ, anh Tuấn gọi điện cho người thân thì được biết chị Thắm không về nhà. Biết vợ bị bắt cóc, anh Tuấn đã đồng ý để kiếm tiền chuộc vợ. Đồng thời báo cơ quan chức năng vào cuộc giúp đỡ. 

Đến ngày 11/11, khi anh Tuấn đang chờ điện thoại của kẻ lạ thì người dân tại huyện Tuy Đức, Đắk Nông phát hiện xác chị Thắm. Nhận được tin báo, lực lượng chức công an đã xuống hiện trường thu thập thông tin, truy bắt hung thủ. 

Tại hiện trường, tất cả tài sản của nạn nhân gồm: Xe máy, tiền, vàng… không bị mất. Riêng cuốn sổ ghi nợ là không tìm thấy. Từ những thông tin này, chân dung của nghi can dần hé lộ.

Đến ngày 19/11, bằng biện pháp nghiệp vụ, công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với công an huyện Gia Lộc, Hải Dương bắt khẩn cấp đối tượng Vũ Đình Thản (trú cùng xã với nạn nhân) là nghi can số 1 trong vụ thảm án này. 

Tại cơ quan điều tra, trước những bằng chứng không thể chối cãi, đối tượng Thản đã cúi đầu nhận tội. Nguyên nhân hắn ra tay tàn ác với chị Thăm là do nợ số tiền 50 triệu đồng nên giết người quỵt nợ. 

Qua tìm hiểu, chị Thắm là người hiền lành sống bằng nghề thu mua nông sản tại địa phương. Trong quá trình kinh doanh, Thản nợ tiền chị Thắm nên nảy sinh ý định giết người quỵt nợ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bị đâm suýt chết, vợ vẫn nức nở xin giảm án cho chồng
Bị chồng đâm vào bụng khi mang thai suýt chết, người vợ không chỉ tha thứ mà còn cầu xin HĐXX giảm án để kẻ tệ bạc có cơ hội làm lại cuộc đời
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn