Phẫn nộ con gái đánh đập cha dã man, quay clip tung lên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip quay lại cảnh người phụ nữ đánh đập cha dã man, cô còn dùng cả chân đá thẳng vào đầu ông cụ không thương tiếc khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Hôm nay, trên trang web LiveLeak đã bất ngờ tiết lộ một clip tại Đức gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, cô con gái đã có những hành vi bạo lực vô cùng dã man với người cha mất trí của mình. Thậm chí, cô còn dùng chân đá vào đầu ông cụ.

Mô tả ảnh.
Cô gái đánh đập cha dã man rồi tung clip lên mạng (Ảnh Blog tâm sự)

Không chỉ có vậy, người bạn trai của cô gái này cũng có mặt tại đó, tuy nhiên anh chàng chỉ chứng kiến, ghi lại video và ngồi cười tỏ vẻ rất hài lòng và hạnh phúc.

Đoạn clip cũng cho thấy, nhận vật nữ chính là một cô gái đeo kính, mặc một chiếc áo hồng. Ngoài việc dùng hành động, cô gái còn luôn miệng chửi rủa ông cụ mặc cho những lời kêu than của cha mình.

Hiện tại, danh tính của cô gái và chi tiết câu chuyện vẫn là một ẩn số, tuy nhiên đây thực sự là một hành động thực sự rất đáng lên án vì vấn đề đạo đức. Clip này vẫn đang tiếp tục gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Mô tả ảnh.
 

 

Người con trai đánh mẹ gẫy cổ có trình độ Đại học
"Thằng bé tình cảm lắm, trước giờ vẫn hay nhỏ to tâm sự với mẹ. Tuy nhiên, tính nó ham chơi, lười làm, thích tiêu tiền và dễ bị mua chuộc", bà Liên chia sẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn