Quặn lòng người vợ có chồng bị người tình đồng tính sát hại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Từ ngày xảy ra án mạng, gia đình hung thủ chưa một lần hỏi thăm gia đình tôi. Nếu họ đến ngỏ lời tôi sẽ xin giảm án…” – vợ nạn nhân chia sẻ.

Nổi lòng tham, giết người tình đồng tính  

Như tin đã đưa, vào tháng 12/2013, Phạm Văn Đầy (22 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu) quen biết với anh Nguyễn Văn Tuấn (46 tuổi, ngụ Đồng Nai) do cùng đi thu mua đu đủ tại Bà Rịa - Vũng Tàu để bỏ mối. 

Mô tả ảnh.
Đầy tại phiên tòa xét xử 

Sau một thời gian quen biết, Đầy thường xuyên giúp anh Tuấn kiểm tra đu đủ từ những nơi khác nhập về. Lâu dần, anh Tuấn nảy sinh tình cảm đồng tính với Đầy. Dù không có tình cảm nhưng gã thanh niên này vờ đồng ý quan hệ đồng tính để chờ cơ hội cướp tài sản. 

Đến ngày 18/01/2014, một lần Đầy phụ anh Tuấn nhập hàng nhưng xe chở đu đủ không về như dự kiến. Đến tối, anh Tuấn bảo Đầy ngủ lại qua đêm ở một nhà nghỉ trên địa bàn phường Linh Đông, quận Thủ Đức. Sau khi nhận phòng, Đầy nhắn đia chỉ để anh Tuấn đến. Hớn hở đi gặp người tình, anh Tuấn đã mang theo một hộp cơm nhưng Đầy không ăn. 

Nói chuyện được vài phút, anh Tuấn đòi quan hệ đồng tính thì Đầy đồng ý nằm xuống giường. Lợi dụng lúc anh Tuấn không để ý, Đầy lấy 1 con dao Thái Lan giấu trong balo đâm mạnh vào cổ người tình. 

Bị tấn công, Tuấn liền dùng đèn ngủ đánh trả. Do mất máu nhiều nên anh Tuấn dần kiệt sức, bị Đầy kéo vào nhà vệ sinh rồi lột 2 chiếc nhẫn vàng. Sau khi gây án, kẻ sát nhân ra ngoài mặc lại quần áo định tẩu thoát thì bị bắt giữ. Riêng anh Tuấn được đưa đi cấp cứu khẩn cấp nhưng vết thương quá hiểm nên đã tử vong. 

Quặn lòng người vợ

Ngày 23/12, Tòa án Nhân dân TP.HCM đã mở phiên xét xử tuyên phạt Phạm Văn Đầy tù chung thân về tội Giết người và Cướp tài sản. 

Có mặt tại phiên tòa xét xử, vợ của anh Tuấn chia sẻ: “Nhiều người nói Tuấn bị đồng tính nhưng tôi không tin vì hằng ngày anh ấy rất tốt với gia đình. Bao nhiêu tiền kiếm được đều đưa cho tôi giữ để lo cho cả nhà. Ai ngờ, vì hẹn hò với người đàn ông khác mà chết thảm khiến tôi đau đớn quá”. 

Mô tả ảnh.
Người thân của hung thủ khóc ngất sau phiên tòa xét xử 

Cũng theo vợ anh Tuấn, trước khi nhận được hung tin, chị linh cảm có chuyện chẳng lành nên gọi điện cho chồng nhưng không ai nhấc máy. Một lúc sau, một chú công an gọi điện thông báo chồng đã bị sát hại khiến chị ngất xỉu, ứ nghẹn. 

Ngay sau đó, chị vội vàng cùng người thân đến hiện trường. Trên đường đi, chị hy vọng nạn nhân chết thảm kia không phải là anh Tuấn. Thế nhưng, sự thật khiến chị lại một lần nữa ngã quỵ khi giáp mặt người chồng xấu số. 

Sau khi tòa tuyên án chung thân đối với Đầy, vợ anh Tuấn nghẹn ngào: “Dù rất thương tiếc nhưng sự thật thì anh Tuấn đã chết rồi, mà sự sống của Đầy thì còn rất dài. Tôi không muốn Đầy phải lĩnh án chung thân để sống hết quảng đời còn lại trong trại giam. Nhưng gia đình hung thủ từ ngày xảy ra án mạng vẫn chưa một lần hỏi tham gia đình tôi. Nếu họ đến ngỏ lời thì tôi sẽ viết đơn xin giảm án cho Đầy”.

Đầy bị áp giải ra xe thùng để về trại giam
Đầy bị áp giải ra xe thùng để về trại giam 

Bị dẫn giải ra xe thùng để về trại giam, Đầy cúi mặt xuống lẳng lặng lê bước nặng nề. Còn người thân hai bên gia đình hung thủ, nạn nhân thì nghẹn ngào, trào nước mắt. Giá như Đầy không nổi lòng tham rồi làm liều, anh Tuấn không nảy sinh quan hệ đồng tình thì giờ đâu phải kẻ chết, người rơi vòng lao lý. 

Kẻ giết người tình đồng tính cướp vàng trả giá thế nào?
Ngày 23/12, TAND TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Đầy (22 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu) tù chung thân về tội Giết người và Cướp tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn