Sốc: Thuê phòng"mây mưa", bị chủ khách sạn nhìn trộm suốt 30 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người chủ khách sạn này đã nhìn trộm hàng nghìn cặp đôi quan hệ thông qua lỗ thông hơi trên trần thạch cao giả và ghi lại các vấn đề nhìn thấy.

Ngày 11/4/2016, một bản tin được đăng trên tờ New Yorker với tựa đề “The Voyeur Motel” của Gay Talese đã vạch trần sự việc chấn động về một chủ khách sạn chuyên nhìn trộm các cặp đôi quan hệ tình dục trong hàng chục năm trời mà không bị phát hiện. 

Theo đó, ông Gerald Foos là chủ một khách sạn Manor House ở Colorado. Suốt 29 năm, Foos đã nhìn trộm hàng nghìn cặp đôi quan hệ trong khách sạn của mình. Foos đặc biệt quan tâm đến các hành vi tình dục và ghi chép tỉ mỉ về những điều ông quan sát được như một công trình nghiên cứu. Hành động này được lặp đi lặp lại suốt từ năm 1969 đến 1995 mà không hề bị phát giác. 

Ông Gerald Foos, chủ khách sạn ở Mỹ đã bí mật theo dõi các cặp đôi quan hệ tình dục suốt nhiều thập kỷ (Ảnh: Denver Post).

Foos quan sát các cặp đôi quan hệ thông qua lỗ thông hơi trên trần thạch cao giả và ghi lại các vấn đề nhìn thấy. Ví dụ năm 1973, ông phân loại được 184 cực khoái ở nam và con số này là 33 ở nữ, hay chỉ khoảng 3% khách hàng là không quan hệ tình dục. 

Ông quan sát các cặp đôi quan hệ thông qua lỗ thông hơi trên trần thạch cao giả (Ảnh minh họa).

Theo chân Foos, Talese nhận ra người đàn ông này “có ham muốn không thể kiểm soát trong việc nhìn vào đời tư của người khác”. Mặc dù đã bán khách sạn vào năm 1995 nhưng Foos vẫn có khả năng đối mặt với rắc rối trong vụ giết người vào năm 1977. Ông nói rằng đã chứng kiến nhưng không bao giờ báo cáo, giả sử nó thực sự xảy ra. 

Foos cho biết ông chưa sẵn sàng để đối diện với bất kỳ điều gì. “Tôi chỉ là một linh hồn tội nghiệp”, Foos nói, đồng thời khẳng định chưa có vị khách nào bị tổn thương do sự tò mò của mình cũng như họ sẽ không bao giờ biết được bản thân đã bị theo dõi.

Hà Nội đậm chất cổ xưa trong ngày Quốc Khánh 2/9
Hà Nội đậm chất cổ xưa trong ngày Quốc Khánh 2/9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khác với thường ngày, Hà Nội trở nên yên tĩnh hơn trong ngày Quốc Khánh 2/9, với những con phố ngập tràn cờ đỏ sao vàng đậm chất cổ xưa.
Bật khóc với tâm sự của cô gái viết cho người yêu mới qua đời
Bật khóc với tâm sự của cô gái viết cho người yêu mới qua đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Em ngồi tựa cửa sổ và lại khóc một trận thật đã, khóc vì nhớ anh, khóc vì sinh nhật anh, khóc vì tình yêu của chúng mình".
Nhà bà lão ăn xin bị trộm đột nhập và cái kết bất ngờ
Nhà bà lão ăn xin bị trộm đột nhập và cái kết bất ngờ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc bà Mười vừa đi xin về, Hiếu lẻn vào trốn dưới gầm giường định chờ bà Mười ăn uống xong đi xin tiếp sẽ cạy tủ lấy trộm tiền.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link