Thản nhiên diễn "cảnh nóng" tại quán ăn nhanh ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì cửa hàng ăn phần mặt tiền được làm bằng kính nên người bên ngoài rất dễ quan sát bên trong.

Đôi nam nữ ngồi trong quán ăn tại Hà Nội và có những hành động phản cảm được một số người chứng kiến và ghi lại, đoạn clip này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

lotte-phunutoday-vn
Ngay tại một quán ăn nhanh ở Hà Nội...

Cách đây vài giờ, trên diễn đàn dành cho giới trẻ có chia sẻ một clip ghi lại cảnh cặp đôi “mây mưa” trong quán ăn.

Theo những gì mà clip ghi lại được thì một số người đứng ở phía đối diện quán và bất ngờ chứng kiến hành động của đôi nam nữ trên. Vì cửa hàng ăn phần mặt tiền được làm bằng kính nên người bên ngoài rất dễ quan sát bên trong.

Đôi nam nữ này ngồi trên tầng 2 của quán ăn và không ngừng thực hiện những hành động như ở "chốn phòng the". Mặc cho khi đó là ban ngày và có nhiều người vẫn trong quán.

lotte-phunutoday-vn
Nơi công cộng mà như nhà riêng.

Một số ý kiến cư dân mạng cho rằng, giá nhà nghỉ – khách sạn bây giờ không phải là đắt đỏ lắm, nếu không có không gian riêng, các cặp đôi này hoàn toàn có thể bỏ tiền thuê chỗ yên tĩnh để “yêu nhau” chứ không nên làm chuyện ấy một cách thản nhiên, bất chấp việc có thể bị phát hiện. Tuy nhiên, không ít người suy đoán, chắc vì… chán nhà nghỉ khách sạn nên họ mới rủ nhau ra giữa quán ăn để tìm cảm giác “lạ”.

Hiện những hình ảnh phản cảm của cặp đôi trên vẫn gây bức xúc và hứng chịu nhiều chỉ trích của dân mạng.

Nhức mắt với cảnh những cặp đôi vô tư
Nhức mắt với cảnh những cặp đôi vô tư "yêu" nơi công cộng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bất chấp chốn đông người, thậm chí có cả trẻ em, những cặp đôi vẫn vô tư “yêu” nơi công cộng khiến dư luận phẫn nộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link