Tin phụ nữ ngày 25-5: Thiếu phụ tự tử hơn mười lần không chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin hôm nay có: Bị bạn trai chích điện, cướp tiền ở khách sạn, Một phụ nữ tự tử hơn mười lần không chết, Thiếu nữ bị bán sang TQ…

Tin tức phụ nữ mới nhất hôm nay 25-5-2016:

Bị bạn trai chích điện, cướp tiền trong khách sạn

Ngày 24-5, Công an Quận 10, TP.HCM cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Trương Quốc Sinh (SN 1987, thường trú tỉnh Vĩnh Long, tạm trú quận 7, TP.HCM) về hành vi cướp tài sản để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo hồ sơ, ngày 22-5, do quen biết từ trước, Sinh cùng chị Phạm Thị Cẩm V (SN 1986, thường trú tỉnh Lâm Đồng, tạm trú quận Tân Phú, TP.HCM) đến khách sạn Ngọc Hân trên đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 thuê phòng.

Khi vào phòng, Sinh dùng roi chích điện thủ sẵn trong người chích vào người chị V và yêu cầu đưa tiền. Do sợ hãi, chị V đã tháo 1 chiếc nhẫn màu trắng và 1 chiếc bông tai đưa cho Sinh.

Lúc này, nhân viên khách sạn phát hiện trong phòng có tiếng la nên đã gõ cửa kiểm tra, bắt Sinh giao cơ quan Công an.

Thiếu phụ tự tử hơn mười lần không chết

Mô tả ảnh.
Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Khoảng 6 giờ, ngày 23-5, người dân lưu thông trên cầu Rạch Miễu hướng từ Tiền Giang về Bến Tre thấy chị Nguyễn Thị Kim Tiền (32 tuổi) ngụ phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang điều khiển xe mô tô lên cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn phường 6 TP. Mỹ Tho. Sau đó dừng lại, bỏ xe mô tô nhảy cầu tự tử.

Do diễn biến quá nhanh nên mọi người xung quanh không kịp can ngăn. Nhận được tin báo, cảnh sát 113 Công an tỉnh Tiền Giang đã nhanh chóng có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng gãy lìa chân trái bất tỉnh.

Cha của chị Tiền cho biết chị bị tâm thần hơn 10 năm và đã hơn 10 lần tự tử nhưng không chết, lần gần nhất chị nhảy cầu Rạch Miễu tự tử là cách đây hơn 1 năm. Nhưng rất may ghe tàu chạy ngang đã vớt được nên chị Tiền chỉ bị dập phổi.

Thiếu nữ bị bán sang Trung Quốc với giá 200 triệu đồng

Ngày 23/5, Thông tin từ Đồn Biên phòng cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh), Đồn Biên phòng này vừa phối hợp giải cứu thành công nạn nhân Ngô Thị T. (sinh năm 1991, trú tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ được giải cứu thành công.

Theo đó, T. bị 2 đối tượng người Việt Nam lừa bán sang Tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) cách biên giới Việt Nam khoảng 4000km qua cửa khẩu Lạng Sơn.

Sau khi được giải cứu, T. trình bày lại sự việc: Cô bị các đối tượng đã hứa hẹn đưa sang Trung Quốc làm việc với thu nhập cao tại một nhà hàng, nhưng thực chất bọn chúng đã bán T. với số tiền khoảng 200 triệu cho một người đàn ông Trung Quốc.

Hiện Đồn Biên phòng cửa khẩu Móng Cái đang điều tra làm rõ vụ việc và đưa nạn nhân trở về với gia đình.

Cầm 10 triệu, người phụ nữ tử vong bất thường bên đường

Chiều ngày 24-5, thông tin từ Công an xã Trung Thành, huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một người tử vong bất thường đó là trường hợp bà Nguyễn Thị Liên (SN 1962), trú ở xóm 5 xã Trung Thành.

Trước đó, vào khoảng gần 5h sáng cùng ngày (24-5), người dân phát hiện bà Liên nằm bất tỉnh bên đường QL7B (tỉnh lộ 538 cũ) đoạn qua địa bàn xóm 1 và 2 Bắc Sơn xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Người dân liền đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó.

Rủ nhau tắm hồ thủy lợi, 3 bé gái chết đuối thương tâm

UBND xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết đã tìm thấy thi thể ba bé gái bị tử vong tại hồ thủy lợi Đắk Ru là Trần Thị Xuân Thảo (SN 2004, trú thôn 6, xã Đắk Ru), Đỗ Cao Kỳ Duyên (SN 2004) và Trần Thị Mỹ Năng (SN 2001) cùng trú thôn Sơn Phú, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, Bình Phước.

Trước đó, vào trưa 23-5, các cháu Duyên, Năng và Huỳnh Thị Trúc (trú thôn Sơn Phú, xã Phú Sơn, Bù Đăng) rủ nhau đến nhà cháu Thảo chơi. Cả nhóm sau đó tiếp tục rủ nhau ra hồ thủy lợi Đắk Ru chơi và cháu Duyên, Năng, Thảo xuống hồ tắm không may bị đuối nước.

 Thấy các bạn gặp nạn, Trúc ở trên bờ chạy tìm người đến cứu giúp nhưng cả ba cháu đã bị nước nhấn chìm, mất tích.

Bà cụ bán rau nuôi bầy chó mèo ở Sài Gòn đã qua đời

Mô tả ảnh.
Cụ Tám lúc còn khỏe.

Câu chuyện cảm động của cụ Nguyễn Thị Tám (1930, quê ở Tiền Giang) sống cùng bầy chó, mèo hoang trên đường Nguyễn Huy Tự (quận 1) đã từng lay động nhiều người. Bà cụ vốn có đông con nhưng đến tuổi xế chiều lại phải tìm niềm vui bên những chú chó mèo và sống cô đơn ở góc đường xó chợ.

Đêm ngày 31-12-2015, trong lúc đi qua đường để lấy giấy lót ổ cho lũ chó, mèo, bà Tám bị một đôi nam nữ thanh niên đi xe gắn máy đụng phải. Sau một tuần kể từ ngày nhập viên, ngày 8-1, cụ Tám được bệnh viện thực hiện phẫu thuật phần xương bị tổn thương. 

Nằm trong bệnh viện, cụ ẫn nhớ đến “đàn con” của mình, sợ chúng không có ai chăm sóc. Đàn chó mèo sau đó cũng được giao cho những người khác nuôi.

Vào tháng 4 vừa qua, cụ Tám đã qua đời.

Nạn nhân vụ giết người bỏ xác trong bao tải cho vay nặng lãi
Nạn nhân vụ giết người bỏ xác trong bao tải cho vay nặng lãi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi khám nghiệm tử thi, danh tính nạn nhân đã được xác định. Cơ quan công an cho rằng, đây là vụ án giết người cướp tài sản...
Những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời Tổng thống Obama
Những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời Tổng thống Obama
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bà Obama cũng được biết đến là hình mẫu của câu nói: "Phía sau một người đàn ông vĩ đại là một người phụ nữ vĩ đại hơn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn