Xe khách tông xe tải, 2 người chết, hàng chục người bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa xe khách và xe tải chở gạch trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk khiến 2 người chết và 14 người bị thương

Theo đó vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 3h30 sáng ngày 18/4, tại Km 651+500 quốc lộ 14 (đoạn đi qua địa bàn thôn Ea Plây, xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk).

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Cụ thể xe khách mang BS: 51B-150.53 của nhà xe Việt Tân Phát, TPHCM do tài xế Nguyễn Văn Nghiêm (35 tuổi, trú tại phường Trà Bá, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai.

Đến địa điểm trên, do tài xế xe khách không làm chủ tốc độ đã lái xe tông trực diện vào đuôi xe tải mang BS: 47C-018.17 (chưa rõ danh tính tài xế) bị hỏng đang nằm bên phải đường.

Cú đâm cực mạnh khiến tài xế Nguyễn Văn Nghiêm và phụ xe Nguyễn Hữu Huy (42 tuổi, ở tỉnh Bình Định) tử vong tại chỗ, 14 hành khách trên xe khách và hai tài xế xe tải bị thương.

Tại hiện trường phần đầu của chiếc xe khách dính liền vào đuôi xe tải, tài xế và phụ xe bị chết kẹt bên trong nên phải dùng xe chuyên dụng kéo ra. Lực lượng chức năng cũng phải dùng vật dụng đập cửa kính để đưa các hành khách đi cấp cứu.

Đầu chiếc xe khách nát bét.

Toàn bộ phần trước của xe khách bị hư hỏng hoàn toàn. Trong khi đó xe tải mang BS: 47C-018.17 bị hư hỏng phần đuôi và phần đầu cabin, còn xe tải mang BS: 48C-000.88 lao vào lề bên phải đường.

Ngay sau đó lực lượng CSGT Công an huyện Krông Búk, CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cùng các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Trong số các nạn nhân bị thương có 4 người bị thương rất nặng phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk và Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh cấp cứu.

"Trước khi tai nạn xảy ra tai nạn, hầu hết những người trên xe đều đã ngủ say. Tôi chỉ nghe thấy tiếng "rầm" rồi sau đó xảy ra như thế nào tôi đều không biết nữa", nạn nhân Nguyễn Văn Tư (SN 1955, ở Chư Păh, Gia Lai) kể lại.

Anh Nguyễn Văn Phú ( SN 1976, trú huyện Ea H’leo) nhà cạnh hiện trường và là người có mặt đầu tiên cứu hộ các nạn nhân kể: "Lúc đó khoảng 4h sáng, tôi nghe một tiếng động rất lớn, chạy ra thì thấy xe khách tông vào đuôi xe tải và dính chặt vào nhau. Tôi hô hoán mọi người ra ứng cứu, rồi cầm vội một chiếc xà beng đập các cửa kính để đưa những người bị thương chui ra. Cảnh tượng lúc đó rất kinh hoàng, tài xế và phụ xe bị dính chặt vào cabin, hàng chục người bị thương kêu la thất thanh.

Do 2 xe dính chặt vào nhau, tôi cùng một số người đã phải dùng blan (dụng cụ kích của cần cẩu) kéo 2 xe rời ra mới đưa được tài xế và phụ xe khách ra ngoài".

Chồng chết lặng khi thấy vợ bị xe tải cán tử vong gần nhà
Chồng chết lặng khi thấy vợ bị xe tải cán tử vong gần nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông tay chân còn lấm đầy bùn đất, tức tưởi chạy đến. Anh “chết lặng” và đau đớn nhận ra người phụ nữ gặp nạn là vợ mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn