Xử lý nhân viên bệnh viện vừa xem phim vừa thu viện phí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi hình ảnh nữ nhân viên bệnh viện vừa thu viện phí vừa xem phim được đăng tải, lãnh đạo bệnh viện đã xác minh và có biện pháp xử lý.

Ngày 16-11, trên trang facebook có tên là Lê Kim Bách K. có đăng tải hình ảnh chụp một nữ nhân viên bệnh viện Chợ Rẫy vừa thu viện phí vừa xem phim trên điện thoại di động. Những hình ảnh này được chị M. (em họ K., ngụ Đắk Lắk) chụp lại khi đưa người thân đi khám tại bệnh viện.

Xử lý nhân viên bệnh viện vừa xem phim vừa thu viện phí
Chị Thủy vừa xem phim vừa làm việc

Ngày 17-11, TS – BS Phạm Thị Ngọc Thảo, PGĐ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết ban lãnh đạo bệnh viện đã nắm được thông tin về nhân viên thu phí trên.

Qua kiểm tra, xác minh thông tin, Bệnh viện Chợ Rẫy đã xác định người trong hình là chị Trần Thị Thanh Thuỷ ở quầy thu viện phí và chị Thủy cũng thừa nhận vụ việc. 

Ban giám đốc bệnh viện nhận thấy chị Thuỷ đã vi phạm quy chế của bệnh viện nên lập tức xử lý theo quy định.

Nhân viên này đã bị tạm thời đình chỉ công tác, đưa về phòng chuyên môn phụ trách để đào tạo, kèm cặp thêm. Chị Thuỷ cũng được yêu cầu viết giải trình về sự việc.

Trên facebook cá nhân của mình, anh Lê Kim Bách K. rất bức xúc về thái độ làm việc của nữ nhân viên thu viện phí: 

"Đâu đó vẫn còn những con người lạnh lùng, thờ ơ, vô cảm với nỗi đau của đồng loại. Theo luật công chức-viên chức trong cơ quan, cô này vi phạm nặng nề. Làm việc riêng trong giờ hành chính, hay nói cách khác là "ăn cắp giờ nhà nước". Cô nhận tiền lương hàng tháng trên tay, chính là của những người đang đứng đợi cô vừa xem phim vừa làm việc cho họ đấy ạ.

Các bạn share mạnh để lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy biết được nhân viên của mình "tận tâm, tận tình, hết lòng thương yêu bệnh nhân.." như thế nào nhé! Sự nôn nóng, nóng lòng làm thủ tập nhập viện, ra viện, chuyển viện... nó căng thẳng và gấp rút làm sao. Ai đó trong các bạn nếu đã từng rơi vào hoàn cảnh này, sẽ hiểu thời gian nó quý thế nào. Quý hơn nhiều so với bộ phim các bạn đang theo dõi đấy”.

"Xin hãy dừng ngay việc gây ra ung thư cho hàng vạn người"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Lời tâm sự của một phụ nữ đang chăm cha mắc bạo bệnh với mong muốn tới được với những người đang trồng rau nuôi thịt bằng chất độc gây xúc động.
Theo:  khoevadep.com.vn