10 cặp mỹ nhân Việt giống nhau như chị em ruột

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù những mỹ nhân Việt không có họ hàng với nhau nhưng ngoại hình và khuôn mặt của họ lại có nhiều nét tương đồng y như chị em ruột.

Khuôn mặt trái xoan, nụ cười tỏa nắng và cả sống mũi cao đều là những nét chung của Thu Thảo và Khả Ngân. Cả 2 chẳng khác nào chị em ruột.

 

Không khó để nhận ra gương mặt, ánh mắt, nụ cười và làn da nâu của Thảo Tiên rất giống Hoàng My. Nhiều người cho rằng, họ còn giống nhau hơn cả chị em gái trong nhà.

 

Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh được nhiều người nhận xét trông ngày càng có nhiều nét giống nhau từ gương mặt bầu bĩnh đến nụ cười tươi tắn.

 

Jennifer Phạm

Ca sĩ Thùy Linh và Jennifer Phạm có gương mặt phúc hậu, đôi mắt buồn và hàm răng rất giống nhau. Đặc biệt khi cười, trông họ như 2 chị em.

 

Xuân Lan

Mái tóc ngắn, thân hình mảnh mai khiến khán giả băn khoăn không biết ai là Xuân Lan còn ai là Li Lam.

 

Vũ Hoàng Điệp, Trà Giang

Hoàng Điệp và Trà Giang giống nhau như hai chị em sinh đôi bất kể khi họ trang điểm hay để kiểu tóc như thế nào. 

 

Phương Linh

Phan Thu Ngân và Phương Linh đều có gương mặt khả ái, vầng trán cao, miệng cười giống nhau.

 

Đan Lê

Đôi mắt nhỏ và nụ cười tươi tắn là điểm chung của Đan Lê và Diệp Lâm Anh.

 

Gương mặt góc cạnh đến thân hình siêu gầy của Nguyễn Hằng, nếu không nhìn kỹ có thể khiến nhiều người nhẫm lẫn thành Hoàng Thùy.

 

Gương mặt góc cạnh đến thân hình siêu gầy của Nguyễn Hằng, nếu không nhìn kỹ có thể khiến nhiều người nhẫm lẫn thành Hoàng Thùy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn