5 mẫu sandal đã hết mốt trong mùa hè 2023, chị em nên tránh để không giảm điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mẫu sandal đã hết mốt trong mùa hè 2023, các nàng đừng dại mà rút hầu báo sắm về nhé.

Sandal liên tục phủ sóng street style của chị em những ngày hè về. Món đồ này không chỉ tạo cảm giác mát chân, sandal còn là mảnh ghép của những outfit trẻ trung. Đặc biệt cũng giống như các kiểu giày dép khác, sandal có vô vàn mẫu mã nào, nhưng không phải thiết kế nào cũng đáng "rinh" về nhà. Dưới đây là 5 mẫu sandal đã hết mốt trong mùa hè 2023, chị em nên tránh để không giảm phong độ mặc đẹp.

Sandal đinh tán

Sandal đinh tán có sự cá tính và nổi bật nhưng đã rất cũ kỹ và sến sẩm, hai năm trở lại đây sandal đinh tán đã trở nên lỗi thời. Sandal đinh tán là kiểu giày dép khó phối đồ, mặc kiểu gì cũng không thể nâng điểm phong cách. Sandal này dễ khiến set trang phục trở nên rối mắt. Lựa chọn lý tưởng hơn là những đôi sandal trơn màu, thiết kế đơn giản. Sandal kiểu dáng basic rất dễ mix đồ, giúp bạn ghi điểm tinh tế và thời thượng.

1

Sandal màu sặc sỡ

Đừng vội rút hầu bao cho kiểu sandal này vì nó bị hội sành điệu kỳ thị từ khá lâu. Sandal màu nổi có thể giảm đi độ sang xịn mịn của outfit, khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm". Các nàng hãy ưu tiên sandal màu pastel hoặc sandal màu trung tính. Các mẫu sandal này không chỉ chuẩn mốt, dễ mix đồ mà còn đảm bảo sự hài hòa, tinh tế, diện kiểu gì cũng đẹp.

sandal 5

Sandal quai da lộn

Sandal quai da lộn làm tăng thêm sự lỗi mốt cho outfit. Bạn nên ưu tiên các mẫu sandal da mịn để có cảm giác hiện đại và trẻ trung hơn cho tổng thể trang phục. Sandal da lộn còn rất khó bảo quản nhất là những ngày mưa gió. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix đồ, bạn nên sắm các mẫu sandal mang màu trung tính như đen, trắng, be hoặc nâu. 

sandal2

Sandal quai xương cá

Sandal quai xương cá dù khá nổi bật nhưng không hợp mốt. Thiết kế nhiều quai của sandal xương cá còn có thể "dìm" dáng người diện. Sandal quai ngang sẽ giúp phong cách mùa hè của bạn thêm sành điệu, tinh tế, đồng thời còn tăng hiệu quả "kéo chân" dài, từ đó tôn dáng tối ưu.

saldal 4

Sandal độn đế dày

Không phải cứ chọn sandal có phần đế độn dày cộp thì vóc dáng đẹp mà ngược lại nó còn dễ khiến đôi chân trở nên nặng nề. Đôi sandal độn để cũng không hợp xu hướng, có thể khiến outfit của bạn trở nên nhàm chán.

sandal3

Trong khi đó những đôi sandal đế bệt hoặc sandal cao gót sẽ đáng sắm hơn. Các mẫu sandal này tạo sự thanh thoát cho đôi chân, giúp vóc dáng thêm phần cao ráo. Bên cạnh sandal quai hậu, bạn có thể tham khảo sandal dáng mule trẻ trung, sang chảnh và đang khiến hội sành điệu mê mẩn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link