3 bộ phận đẹp trên cơ thể đàn ông khiến phụ nữ "ch.ết ngất"

19:20, Thứ sáu 12/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc mũi cao, ngực săn chắc... là bộ phận đẹp nhất trên cơ thể đàn ông luôn khiến phụ nữ phải ngắm nhìn.

Chiếc mũi cao

Phụ nữ có thể bỏ qua mọi điểm yếu trên khuôn mặt bạn, chỉ cần bạn sở hữu chiếc mũi cao. Đó là ý kiến của 66% nữ giới khi được hỏi, điều mong muốn nhất của bạn trên gương mặt một chàng trai là gì. Vì thế, nếu bạn sở hữu chiếc mũi cao, hãy tự tin với bất kì cô gái nào mà bạn thích.

đàn ông
Phụ nữ có thể bỏ qua mọi điểm yếu trên khuôn mặt bạn, chỉ cần bạn sở hữu chiếc mũi cao.

Bắp tay rắn chắc

Điều này không hề bất ngờ. Bắp tay là bộ phận tiếp theo trên cơ thể đàn ông thu hút phụ nữ. Một người đàn ông có cơ bắp rắn chắc là một người đàn ông khỏe mạnh.

Phụ nữ luôn tưởng tượng những cánh tay rắn chắc sẽ nâng họ lên, ôm họ vào lòng còn họ thì gục đầu vào vòm ngực ấm áp của người đàn ông họ yêu. Lại thêm một lý do nữa để cánh mày râu nên kéo nhau tới phòng tập thể hình.

Bờ vai săn chắc

Theo khảo sát của tạp chí Askmen trên 100 phụ nữ, bờ vai của nam giới có một sức hút mãnh liệt với phái nữ. Phụ nữ thường thích một người đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh. Bờ vai rộng là biểu tượng của sự mạnh mẽ và nam tính, đồng thời tạo cho phụ nữ cảm giác về một người đàn ông khỏe mạnh, lực lưỡng.

Một phụ nữ tâm sự: "Tôi rất thích ngắm nhìn đàn ông cử động bờ vai của họ, khi ấy, tôi có thể nhìn thấy những đường nét cơ thể của anh ấy hết sức rõ ràng". Một phụ nữ khác viết: "Khi trườn tay qua những bờ vai rộng, tôi cảm thấy phấn khích khó tả. Bởi vậy, tôi rất thích massage vùng vai cho bạn trai mình".

chuốt mascara
3 điều cần đặc biệt lưu ý khi chọn mascara
Mascara rất dễ bị hỏng, chứa nhiều thành phần độc hại. Vì vậy, chị em cần đặc biệt chú ý khi lựa chọn loại mỹ phẩm này.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tran Mai