3 bước giúp trẻ hoá làn da nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da trắng sáng, trẻ trung là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Bạn hãy thực hiện 3 bước dưới đây để trẻ hoá da.

Tẩy da chết với muối và chanh

Muối và chanh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng da dầu. Chanh sẽ giúp tẩy sạch chất nhờn và muối tẩy sạch da chết hiệu quả nhất.

trẻ hoá làn da
Muối và chanh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng da dầu.

Uống sữa đậu nành

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng đậu nành có thể giúp chống lại và hồi phục những vùng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Một nghiên cứu mới đây, được đăng trên tạp chí của Châu Âu về dinh dưỡng (European Journal of Nutrition), cũng cho rằng các chất trong đậu nành như vitamin và protein giúp tăng cường sự săn chắc cho da chỉ sau 6 tháng sử dụng.

Mặt nạ đu đủ và sữa

Đu đủ giàu chất enzyme (còn gọi là Papian) - một thành phần giúp phái đẹp tẩy tế bào chết rất hiệu quả và làm sáng làn da. Sữa chứa nhiều protein và axit lactic giúp giữ ẩm lỗ chân lông trên da. Khi kết hợp hai thành phần trên có tác dụng loại bỏ các chất bẩn và giữ ẩm cho làn da hiệu quả.

Cách làm: Trộn lẫn hai thành phần đu đủ chín cùng sữa đánh nhuyễn và xoa lên da mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Bạn cũng có thể sử dụng một ít nước chanh hoặc nước ép dứa để bổ sung dinh dưỡng cho làn da hiệu quả hơn.

chuối xanh làm đẹp
Làm đẹp từ a-z với chuối xanh
Chuối xanh có thành phần chất xơ dồi dào cùng chất chống oxy hoá cao nên dùng làm đẹp da rất tốt.
giảm mỡ bụng
Thực đơn giảm béo bụng cấp tốc trong 3 ngày
Với thực đơn trong 3 ngày sẽ giúp chị em giảm béo bụng cấp tốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn