3 kiểu váy mùa đông chị em cần cho vào "danh sách đen" khi shopping

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 3 kiểu váy có thể khiến người ta lầm tưởng rằng chị em mới tăng cân.

Mùa đông lạnh nhưng chị em vẫn có thể diện váy vóc vì có rất nhiều kiểu đủ ấm mà vẫn đẹp. Váy mùa đông đa dạng về mẫu mã, nhưng không phải kiểu dáng nào cũng hợp vì nếu chọn sai chẳng những không được sành điệu cho lắm, mà còn có thể khiến vóc dáng của chị em trông to ngang. Dưới đây chính là 3 kiểu váy có thể khiến người ta lầm tưởng rằng chị em mới tăng cân.

Váy cổ lọ quá dày

Váy len suông trông sành điệu và phóng khoáng nhưng mẫu váy này vẫn có phiên bản là ngoại lệ, rất không nên sắm về. Lý do là bởi những chiếc váy len với phần cổ lọ quá dày, thiết kế cổ lọ "to sụ" sẽ khiến phần thân trên của chị em trông khá nặng nề, tổng thể vóc dáng kém thanh thoát. Thay vì diện váy len với phần cổ áo quá dày dặn, chị em nên ưu tiên những thiết kế với phần cổ lọ mỏng nhẹ, hoặc váy len cổ chữ V/cổ tròn, vừa ấm lại giúp vóc dáng của người mặc trở nên nhẹ nhàng, thon gọn hơn.

Empty

Váy dạ dáng suông

Cùng với váy len, váy dạ là lựa chọn số một để giữ ẩm trong mùa đông. Tuy nhiên do dáng suông, cộng thêm chất liệu vải dạ cứng cáp có thể khiến vóc dáng của người mặc trông "thẳng đuột".

Empty

Các nàng có thể chọn váy dạ dáng suông nhưng nên ưu tiên phiên bản rộng vừa phải. An toàn hơn, hãy ưu tiên váy dạ nhấn eo, diện lên trông chỉn chu, sang chảnh, lại tôn dáng hữu hiệu. Muốn phom dáng gọn gàng, chị em có thể layer áo cổ lọ mỏng nhẹ ở bên trong để tăng sự ấm áp, thanh lịch mà không sợ bị nuốt dáng.

Váy nỉ oversized

Váy nỉ oversized thường là lựa chọn đầu ngày lạnh nhưng các nàng cũng đừng chọn loại quá dày và dáng oversized, mẫu váy này có thể đem đến sự cồng kềnh cho vóc dáng.

Empty

Thực chất, muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, chị em không nhất thiết phải diện váy nỉ mà có thể chọn những chiếc váy dạ kẻ, váy blazer sáng màu, hay váy len phom dáng gọn gàng… Đây là những lựa chọn sành điệu, chuẩn mốt, không dìm dáng người mặc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link