3 mẫu túi được các người đẹp Hoa - Hàn mê mẩn trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Ngoài các phụ kiện như kính, mũ,... túi xách là một trong những item thời trang đi kèm luôn được các ngôi sao lựa chọn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nếu 2018 là một năm đầy 'bùng nổ' của những kiểu túi xách đeo ngang hông, 'túi bao tử',... được đông đảo các ngôi sao từ Âu sang Á mê như 'điếu đổ' thì năm 2019 này, các cô nàng nổi tiếng xứ Hoa-Hàn lại 'phải lòng' với loạt túi có kiểu cách cổ điển, tiện lợi.

Túi kẹp nách

Những chiếc túi kẹp nách 'cộp mác' thời trang thập niên 90 tưởng chừng đã lỗi thời nhưng nào ngờ, vào năm 2019, kiểu túi này lại 'trở lại và lợi hại hơn xưa' rất nhiều. Không quá khó để bắt gặp loạt ngôi sao xứ sở kim chi lựa chọn phụ kiện 'xưa như quả đất' này dù là ở sự kiện sang chảnh cho đến phong cách thời trang đời thường. Trong đó, có thể nói Black Pink chính là nhóm nhạc 'lăng xê' cho kiểu túi này nhiều nhất.

Empty

Cô nàng Jisoo chuẩn hình ảnh cô tiểu thư kiêu kỳ với mẫu túi kẹp nách.

Kiểu túi xách với phần quai đeo được thiết kế rút ngắn, đặc biệt công dụng 'đắc lực' nhất của loại túi này chính là khả năng 'hack' dáng dành cho mọi bạn gái. Đông đảo sao Hàn đều lựa chọn item 'hot hit' này về với bộ sưu tập túi xách của mình, trong đó phải kể đến hai cô nàng Lisa và Jennie. 

Empty

'Nữ hoàng tạo trend' Jennie chắc chắn không thể bỏ qua trào lưu 'nóng bỏng tay' của năm nay. Lựa chọn một kiểu túi kẹp nách form lớn, Jennie ngay lập tức khiến dân mạng 'lùng sục' kiểu túi này trong vài giờ đồng hồ.

Empty

Có thể nói, nhờ vào khả năng 'mặc gì mang gì hết nấy' của Lisa, phụ kiện thời trang này nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp toàn châu Á trong suốt nửa cuối năm 2019.

Túi "yên ngựa'

Mẫu túi đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng là một trong những phụ kiện 'gây sốt' không chỉ riêng giới trẻ châu Á mà trên toàn thế giới và các sao nữ Hàn và Trung cũng không dễ dàng bỏ qua trào lưu cực nổi này. 

Empty

'Bà mẹ một con' Angela Baby cũng nhanh chóng 'tậu' ngay một chiếc về với đội của mình.

Empty

Tiffany Young chọn mẫu túi  với họa tiết đặc trưng của nhà mốt này.

Empty

'Có thể nói, Tình đầu quốc dân' Suzy là một trong những 'fan ruột' mẫu túi này.

Empty

Ngoài mẫu túi 'yên ngựa' với màu nâu da trơn, Suzy còn sở hữu thêm 2 chiếc có form tương tự với màu sắc và họa tiết khác nhau.

Empty

Trương Hinh Dư toát lên khí chất sang chảnh với mẫu túi 'hot hit' 2019.

Empty

Nữ diễn viên Gong Hyojin cũng chọn một mẫu túi 'yên ngựa' với họa tiết rực rỡ, đầy mới mẻ.

Túi '3 trong 1'

Một trong những mẫu túi 'làm mưa làm gió' dàn sao nữ Hàn chắc chắn không thể thiếu một trong những 'siêu phẩm' của nhà mốt đình đám Louis Vuitton. Mẫu túi với thiết kế '3 trong 1' nhanh chóng 'lấy lòng' các 'celeb' xứ củ sâm và Hoa ngữ ngay khi item này vừa được ra mắt.

Với thiết kế 'mua 1 được 3', Louis Vuitton thật biết cách khiến con gái phải 'xiêu lòng', trong đó có các ngôi sao như: Jessica, Krystal, Địch Lệ Nhiệt Ba,... cùng những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất xứ Hoa-Hàn đều sở hữu cho mình một chiếc túi 'hot hòn họt'.

Empty

'Fashionista' Jessica là một trong những nữ Idol sở hữu chiếc túi này 'nhanh như chớp'.

Empty

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp kiêu kỳ với kiểu túi 'mua 1 được 3'này.

Không chỉ mang màu sắc cùng họa tiết đặc trưng của nhà mốt Louis Vuitton, mẫu túi này còn có thể tách riêng từng chiếc những items riêng lẻ. Cũng nhờ sự tiện lợi này mà loạt sao Hàn đã mê mệt 'em' này, đến nỗi trong một thời gian ngắn, chiếc túi này xuất hiện trên mọi mặt trận, được đông đảo sao Hàn 'lăng xê' một cách nhiệt tình.

Empty

Cô em gái Jessica cũng không hề kém cạnh chị gái, Krystal cũng 'rước' một 'em túi' về với bộ sưu tập túi hiệu của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link