4 âm thanh giúp thanh tẩy năng lượng xấu trong nhà đón sức sống mới, thu hút tài lộc, chào năm mới phát tài

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian sống, bạn sẽ thấy căn nhà có thể có những tích tụ năng lượng xấu khiến không khí tù đọng. Một trong những cách thanh tẩy đơn giản đó là mang những âm thanh này vào nhà.

Ngôi nhà là nơi chúng ta sống, là nơi trú ẩn an toàn, là nơi gia đình chăm sóc nhau, đó là nơi hạnh phúc hoặc bất hạnh của mỗi người. Dẫu đó là nơi hạnh phúc thì đôi khi chúng ta vẫn thấy có lúc chúng u ám. Cuối năm là một dịp tốt để thực hiện thanh tẩy cho ngôi nhà, giúp xua tan năng lượng xấu, khí xấu tích tụ để tràn vào năng lượng mới.

Khi mà căn nhà có năng lượng xấu đó là lúc bạn cảm thấy không khí trong đó ngột ngạt, cảm giác tù đọng hay ốm, mệt mỏi, hoặc khi gia đình có người ốm nặng, bạn thấy uể oải mệt mỏi sống trong đó.

Có nhiều cách thanh tẩy trong gia đình từ mùi hương, âm thanh. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả đó là dùng âm thanh. Bạn sẽ không ngờ những âm thanh dưới đây sẽ giúp xua tan đi sự tù túng trong ngôi nhà:

am-thanh-tre-nho

Tiếng vỗ tay lớn và khỏe

Tiếng vỗ tay trong nghi thức dân gian là một dạng âm thanh có nhiều năng lượng tích cực. Âm thanh của tiếng vỗ tay trong dân gian chính là âm thanh xua đuổi ma quỷ, làm tan loãng không khí tù túng.

Do đó để tạo ra âm thanh vỗ tay cũng giúp cho việc thanh tẩy không gian tốt hơn. Bạn có thể tập trung các thành viên trong gia đình rồi cùng nhau vỗ tay theo nhịp đi vòng quanh trong nhà. Âm thanh và sự dao động khi vỗ tay giúp phân tán năng lượng tiêu cực từ đó khiến không khí trở nên trong lành hơn. Bạn nên vỗ tay rồi đi quanh nhà, đặc biệt ở những góc phòng, kệ tủ và dưới chân cầu thang là xua đi năng lượng xấu mang lại năng lượng tốt. Tuy nhiên phải vỗ mạnh, dứt khoát, tránh vỗ chậm chạp yếu ớt vì sẽ phản tác dụng. 

tieng-vo-tay

Tiếng trò chuyện tiếng cười vui vẻ của tiệc tùng lành mạnh

Bạn có thể tổ chức một buổi tiệc vui vẻ lành mạnh trong gia đình để mời bạn bè người thân tham dự. Những tiếng cười nói vui vẻ sẽ xóa tan đi không khí tù túng. Nhất là lâu ngày bạn không có khách tới chơi thì đây là dịp giúp cho ngôi nhà được trở nên mới mẻ, xua đi năng lượng xấu trong nhà và mang lại không khí ấm cúng của tình thân. Đây cũng là một cách tạo ra cảm giác vui vẻ hạnh phúc trong gia đình

tieng-tre-no-dua

Tiếng trẻ nhỏ nô đùa

Nếu gia đình có trẻ nhỏ hãy tạo cho các bé một trò chơi để chúng nô đùa. Âm thanh của trẻ nhỏ sẽ giúp xua tan đi năng lượng xấu bởi năng lượng của trẻ nhỏ rất lớn. Nếu gia đình bạn không có trẻ nhỏ và lâu rồi không có trẻ tới chơi thì hãy mời trẻ hàng xóm hoặc trẻ nhà người quen tới chơi. Âm thanh tiếng cười nô đùa của trẻ rất tốt trong phong thủy giúp xua đi năng lượng xấu.

Tiếng nồi niêu bát đũa trong gia đình

Tổ chức gia đình cùng nhau nấu nướng vui vẻ trong bếp cũng là một cách để tạo ra năng lượng mới. Bếp là nơi tụ tài. Âm thanh gia đình người thân vui vẻ cùng nhau nấu ăn rất tốt cho phong thủy. Chúng giúp mang lại cảm giác ấm áp thịnh vượng trong gia đình.

Người xưa cũng rất coi trọng việc trong bếp. Bếp mà lạnh lẽo không gian tù túng thì ngôi nhà không ấm không có tài lộc. Bếp mà nhiều tiếng nói cười nấu ăn vui vẻ hạnh phúc sẽ mang lại tài vận tốt, giúp cho không gian gia đình thêm tốt lành.

Với những cách tạo âm thanh như trên, bạn hoàn toàn có thể làm được lại dễ dàng giúp xua đi không khí tù túng trong nhà. Hãy cùng những người thân của mình tạo ra những tiếng động ấy, đó chính là âm thanh của hạnh phúc và vận may, mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link