5 công thức ăn diện sang chảnh khí chất của hội nhà giàu trong phim Hàn

( PHUNUTODAY ) - Các nhân vật ấy đều có những điểm chung mà phổ biến nhất là 5 công thức bạn nên áp dụng.

Phim Hàn Quốc luôn có tầng lớp thượng lưu giàu có toàn trâm anh thế phiệt. Bên cạnh nội dung thì chủ đề thời trang của hội nhà giàu trong phim Hàn cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọt phim. Hầu hết họ đều có phong cách sang trọng, không cầu kì mà vẫn toát lên thần thái tiểu thư. Quan sát kĩ sẽ thấy các nhân vật ấy đều có những điểm chung mà phổ biến nhất là 5 công thức bạn nên áp dụng.

Chọn màu sắc nhẹ nhàng

Trang phục thiên về tông màu sáng, nhẹ nhàng chính là ưu tiên hàng đầu của các quý cô nhà giàu vì nó mang đến cmar giác sang trọng. Chúng làm cho tổng thể người mặc trở nên khí chất và thanh tao hơn. Đặc biệt, outfit của các tiểu thư nhà giàu thiên về sự tươi mới, giảm số lượng màu sắc và rất ưu ái màu trắng. Màu trắng thường được biến hóa đa dạng hóa nhờ hoa văn, họa tiết lẫn chất liệu vải. Dạ tweed, vải ren, vải lụa... cùng phong phú các phom dáng trang phục từ áo, váy cho đến quần... đều là những chi tiết chủ yếu trong cách chọn đồ của các ái nữ nhà giàu phim Hàn. 

nhagiau1

Các món đồ tweed

Giới thượng lưu trong phim Hàn thường mặc đồ tweed - chất liệu sang chảnh phom dáng cứng cáp thiên hướng đẹp cổ điển giúp tăng nét sang trọng cho vẻ bề ngoài. Chỉ cần kết hợp chúng với giày cao gót là vẻ ngoài trông đã rất chỉn chu. 

nhagiau2

Các nữ nhân vật nhà giàu trong phim Hàn thời gian gần đây còn thường xuất hiện với các gam màu tươi sáng phá vỡ nét buồn tẻ và đơn điệu. Những chiếc áo bao lỗ, áo khoác cổ tròn...luôn được các mỹ nhân Hàn trong phim ưu ái. 

Đường cắt may, chất liệu

Để làm điểm nhấn cho sự xa hoa, sang trọng chính là chất liệu của quần áo. Các chất liệu lụa, voan không những tăng vẻ sang trọng mà còn rất thoải mái khi mặc. Còn với nội dung xoay quang chốn cống sở, thì các cô nàng xứ Hàn diện đồ khoét rộng với chất liệu dày dặn, tinh tế khiến tổng thể nhìn có khí chất riêng, đồng thời tôn dáng và tôn lên đường cong cơ thể một cách hoàn hảo.

nhagiau4

Tổng thể đồng nhất

Khi vẻ ngoài được đồng nhất về màu sắc, hội con gái nhà giàu trong phim Hàn thường tận dụng phụ kiện để tô điểm cho khí chất và làm nổi bật bộ trang phục vốn mang màu đơn giản. Khí chất của họ không chỉ toát ra thông qua việc phối những item đắt tiền mà còn được phản ánh trong toàn bộ tổng thể ngoại hình. Bên cạnh việc mặc đẹp, họ còn rất tự tin, sẵn sàng trở thành tâm điểm của đám đông và thể hiện cá tính của bản thân. 

ng7

Không thể thiếu phụ kiện

Sử dụng thêm phụ kiện là yếu tố cần thiết để tạo ra vẻ ngoài sang trọng nhưng họ thiên về sự tối giản, không khoa trương quá mức nên nhìn không bao giờ bị sến sẩm, cục mịch. Họ chú trọng đến chi tiết, chất liệu lẫn màu sắc của phụ kiện. Phom dáng phụ kiện to/nhỏ cần phải hợp với trang phục lẫn bối cảnh. 

ng6
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link