4 dấu hiệu của đàn ông khi yêu nhìn qua tưởng là ''cực phẩm'' nhưng cẩn thận có thể anh ta là ''trai đểu''

( PHUNUTODAY ) - Một số người đàn ông rất giỏi nói những lời đường mật. Khi bạn cần giúp đỡ, anh ấy chỉ nhắn tin, gọi điện hỏi qua loa thì đừng nghĩ anh ta thật lòng nhé.

Quan tâm đến bạn và hội chị em của bạn

Nhiều người đàn ông khi yêu rất ga lăng, chu đáo chính là điều phụ nữ thích nhất. Nhưng chẳng có người phụ nữ nào lại thích bạn trai của mình cũng quan tâm đến bạn bè của mình cả đâu. Nếu họ nhận thấy rằng đàn ông đối xử tốt với bạn như với hội bạn bè của bạn thì có thể anh ta sẽ làm điều khuất tất sau lưng bạn đấy. Nhất định phải cẩn thận nhé.

Che giấu quá khứ với bạn

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đôi khi, việc yêu một người có nghĩa là hiểu người đó và biết mọi chuyện cả ở hiện tại và trong quá khứ của người đó. Trong thời gian yêu, bạn cần biết đối phương đã từng yêu ai, anh ấy muốn tìm bạn để xác định gắn bó lâu dài hay chỉ là để vui chơi qua đường mà thôi.

Khi yêu thật lòng thì đàn ông sẽ luôn muốn được trò chuyện cùng bạn. Hai người sẽ có vô vàn những câu chuyện để chia sẻ cùng nhau. Tuy hiên nếu bạn muốn kể với anh ấy nhiều điều mà anh ấy lại cố che giấu đi thì có nghĩa là họ chưa yêu bạn thật lòng đâu.

Chỉ quan tâm bằng lời nói

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Một số người đàn ông rất giỏi nói những lời đường mật. Khi bạn cần giúp đỡ, anh ấy chỉ nhắn tin, gọi điện hỏi qua loa thì đừng nghĩ anh ta thật lòng nhé. Lúc bạn cần thì anh ta đều vắng mặt. Người đàn ông như vậy không xứng đáng để bạn trao trọn cả trái tim đâu.

Cho bạn rất nhiều tiền

Đừng nghĩ rằng đàn ông mua đồ đẹp, cho bạn nhiều tiền là để thoải mái mua sắm những thứ bạn thích. Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không chỉ dùng tiền để mua cho bạn những gì bạn thích mà còn dành cả thời gian để đồng hành với bạn nữa. Điều cấm kỵ trong hôn hân là tự lừa dối mình, nếu đàn ông không thật lòng, phụ nữ phải rời đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link