4 khung giờ vàng uống nước dừa giúp thải độc gan thận, da dẻ mướt mịn

( PHUNUTODAY ) - Nước dừa vốn được biết đến là thức uống mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Nếu bạn uống nước dừa vào 4 khung giờ này thì sẽ còn thu về nhiều lợi ích hơn.

Nước dừa không chỉ là loại nước uống giải khát thông thường. Loại nước này có nhiều công dụng như có đặc tính chống oxy hóa, cung cấp chất dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cải thiện bệnh tiểu đường, ngăn ngừa sỏi thận, giảm huyết áp, phục hồi năng lượng sau các bài tập thể dục kéo dài, cung cấp nước và chất điện giải bổ dưỡng.

Các bác sĩ cũng khuyên rằng nếu bạn uống nước dừa vào đúng khung giờ này thì cực kỳ có lợi cho sức khỏe, giúp phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Uống nước dừa vào buổi sáng

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng uống nước dừa vào buổi sáng là thời điểm tốt nhất vì nó giúp hỗ trợ việc điều tiết hormone tuyến giáp trong cơ thể, tốt cho thận, tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Không chỉ vậy, uống nước dừa buổi sáng còn giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da, giảm mệt mỏi, giảm cân, cung cấp năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả.

Uống nước dừa vào buổi sáng là tốt nhất

Uống nước dừa vào buổi sáng là tốt nhất

Uống trước và sau bữa ăn

Uống nước dừa trước bữa ăn giúp bạn no lâu, ngăn ngừa việc ăn quá nhiều dẫn đến tăng cân. Bên cạnh đó, nước dừa có hàm lượng calo thấp và dễ tiêu hóa nên uống sau bữa ăn sẽ giúp tiêu hóa nhanh, ngăn ngừa tình trạng đầy hơi.

Người uống nước dừa thường xuyên sẽ duy trì được sự cân bằng điện giải trong cơ thể, giữ cho huyết áp được kiểm soát và cải thiện các chức năng tiêu hóa.

Uống nước dừa trước và sau tập luyện

Uống nước dừa trước và sau tập luyện giúp cung cấp nước cho cơ thể và tăng cường năng lượng trước khi tập luyện.

Sau khi tập luyện, uống nước dừa sẽ giúp bổ sung các chất điện giải bị mất trong quá trình luyện tập, đồng thời còn giúp chống lại tình trạng mệt mỏi và kiệt sức.

Uống sau khi say rượu

Với người uống rượu say cơ thể sẽ bị mất nước dễ gây nên tình trạng đau đầu, cảm giác buồn nôn vào sáng hôm sau.

Nếu uống nước dừa thì có thể giúp chống lại những hậu quả trên, đồng thời còn giúp phục hồi các chất điện giải bị mất và giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý là không uống nước dừa hàng ngày hoặc uống quá nhiều bởi nước dừa khiến thận phải hoạt động nhiều, dễ gây suy thận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link