Những lần mỹ nhân BLACKPINK cosplay chính chị em trong nhóm, mỗi người một vẻ mà vẫn đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân nhóm BLACKPINK thường có những cách "lên đồ" giống nhau làm netizen chú ý.

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK ngày càng được nhiều người chú ý và trở thành những IT girl đình đám. Chủ đề thời trang của 4 mẩu Đen Hồng cũng là một trong những topic nhiều người quan tâm. Họ còn thường xuyên cosplay chính các chị em trong nhóm xuất sắc đến ngỡ ngàng.

Lisa diện đồ quyến rũ nhưng dân tình gọi tên Jennie

Ở bên trời Tây những ngày vừa qua, Lisa cũng liên tục trưng dụng các thiết kế "kiệm vải", "nửa kín nửa hở" khoe body cực chất. Trong đó, thiết kế màu đỏ mận mà người đẹp diện lập tức lọt top tìm kiếm. Cô diện thiết kế khoét rộng cổ để lộ vòng 1 "lấp ló" cực quyến rũ. Nhìn cô mang phong cách Âu Mỹ khi khoe trọn vẻ cá tính, gợi cảm trong set đồ này.

Empty

Nhìn hình ảnh này ai cũng thấy quen quen, hóa ra Jennie cũng đã từng trưng dụng mẫu áo khoét sâu phần cổ để lộ "gò bồng đảo" e ấp. Vì thế cư dân mạng không quên so sánh vẻ đẹp cũng như sắc vóc của 2 nữ thần tượng.

Empty

Jisoo hóa thân thành Lisa 

Trong đợt lễ hội vừa qua, Jisoo đã quyết định hóa thân thành "em út vàng" Lisa trong sự ngỡ ngàng, thích thú của công chúng. Theo đó, nữ thần tượng xinh đẹp đã diện trang phục, đội mũ len và làm nail giống hệt Lisa. Người đẹp khéo léo chọn thiết kế màu xám rộng rãi kèm đôi tất trắng cao tới đầu gối. Vẻ đẹp cực cá tính của Jisoo khi hóa thân thành Lisa làm dân tình thích mê. 

Empty

Dù nổi tiếng là người ăn diện nữ tính nhưng dần dần style hầm hố cũng không làm khó được Jisoo. Không chỉ khoe trọn vóc dáng cũng như thần thái cuốn hút, Jisoo còn chứng minh visual không phải dạng vừa và đầy mê hoặc. Thậm chí nữ thần tượng còn pose dáng na ná Lisa nên càng hút hồn công chúng. 

Empty

Có thể nói, Jennie là thành viên thường xuyên áp dụng các item giống y như các thành viên khác. Điều này còn khiến cư dân mạng đặt câu hỏi liệu họ mặc trùng hay mặc chung nhau.

Empty

Jennie liên tục "đụng độ" thiết kế thời trang với các thành viên khác. 

Empty

Chỉ là cách phối đồ của từng mỹ nhân khác nhau giúp họ khoe những nét đẹp riêng. Quan trọng là cả 4 "bông hồng" đều sở hữu vẻ đẹp thượng thừa nên khó có thể tự "dìm hàng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link