4 kiểu ''thả thính'' mà phụ nữ cứ nghĩ là hay nào ngờ phản cảm, khiến đàn ông xem thường

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi phụ nữ thích khoe các món quà được mọi người tặng. Nhưng hãy nhớ việc khoe thường xuyên sẽ khiến mọi người nghĩ bạn ham vật chất, lúc nào thích dựa dẫm vào người khác mà thôi.

Thường xuyên khoe của

Trên mạng xã hội chắc chắn bạn sẽ không lạ gì có nhiều người thường xuyên khoe sự giàu có của mình. Nào là ngồi xe sang, ăn mặc đồ hiệu. Điều này tạo cho người ta có cảm giác họ là người giàu có. Thế nhưng trong mắt nhiều người, kiểu phụ nữ hay khỏe của chính là người sống phù phiếm, ham của mà thôi.

Thực tế thì những người giàu họ không thích phô trương, khoe khoang sự giàu có của họ đâu. Nhiều người đàn ông cho rằng phụ nữ thích khoe của thường tôn thờ tiền bạc, sống vì vật chất.

Liên tục đăng ảnh

ccvc-14-34-09-230

Nhiều người phụ nữ chẳng chú tâm gì đến công việc mà lúc nào đăng ảnh tự sướng hoặc chụp đi chơi, tiệc tùng với bạn bè. Họ lúc nào muốn khoe vẻ ngoài của mình và muốn nhận được những lời khen có cánh của tất cả mọi người. Nhiều cô gái đăng ảnh thả tính với nhiều câu caption không liên quan thường khiến những người khác cảm thấy khó chịu.

Khoe quà bạn trai tặng

Đôi khi phụ nữ thích khoe các món quà được mọi người tặng. Nhưng hãy nhớ việc khoe thường xuyên sẽ khiến mọi người nghĩ bạn ham vật chất, lúc nào thích dựa dẫm vào người khác mà thôi.

du-lieu-nguoi-dung

Đăng nhiều nội dung tiêu cực

Chẳng có ai thích vào trang cá nhân của một cô gái và đọc liên tục những lời than vãn của cô ta cả. Ngược lại những bạn gái chia sẻ những câu nói, video có nội dung lan tỏa thông điệp sống tích cực chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với những người khác. Bởi vì khi muốn cưới và chung sống với cô ấy suốt đời, người đàn ông còn phải xem xét tính cách của cô ấy nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link