4 kiểu tóc mái cho tuổi 30+ vừa trẻ trung vừa che nhược điểm

( PHUNUTODAY ) - Đối với nàng 30+, chọn lựa không khéo thì trông sẽ "cưa sừng làm nghé" như chơi, mất đi sự thanh lịch, trang nhã cần có.

Tóc mái dài thường khiến chị em "dừ" đi hoặc trông hơi nhạt vì vậy rất nhiều nàng muốn cắt tóc mái. Lựa chọn này có thể giúp gương mặt trở nên thanh thoát, cân đối, xác định được kiểu tóc mái sành điệu và hợp nhất với bản thân sẽ đảm bảo hack tuổi. Đối với nàng 30+, chọn lựa không khéo thì trông sẽ "cưa sừng làm nghé", mất đi sự thanh lịch, trang nhã cần có. Rất may, nàng 30+ có ít nhất 4 kiểu mái rất đẹp để kết thân. 

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái bằng và dày dễ rơi vào tình cảnh "cưa sừng làm nghé", nhưng với tóc mái lưa thưa thì có thể yên tâm. Nhờ đó, gương mặt của chị em sẽ thêm phần cân đối, thanh tú hơn hẳn. Với độ mỏng nhẹ, "bay bay", tóc mái lưa thưa vẫn là mốt bền vững, chị em kết thân với kiểu mái này thì diện mạo sẽ rất hợp thời, sành điệu.

Empty

Tóc mái bay

Không thích cắt mái quá ngắn thì chị em có thể tham khảo kiểu tóc mái bay, rẽ làm đôi, tỉa đuổi dần về phía mang tai và có độ bay bổng nhất định. Tóc mái bay không hề kén mặt mà còn giúp những chị em để tóc ngắn trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn. Còn đối với nàng tóc dài, mái bay sẽ là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, xinh đẹp. 

Empty

Tóc mái hành tây

Tóc mái hành tây nổi lên từ cách đây nhiều năm được nhiều nàng sành điệu áp dụng. Chỉ với hai lọn tóc mái mỏng manh, dài quá đuôi mắt, gương mặt của chị em đã được "định hình". Tóc mái có độ bay bổng cho visual và mang đến hiệu ứng hack tuổi không hề kém cạnh tóc mái lưa thưa. Đây cũng là lựa chọn thích hợp cho những nàng không dám cắt tóc mái quá dày.

Empty

Tóc mái chữ S

Đây là kiểu tóc mái hoàn hảo cho team thích rẽ ngôi, trông phần tóc trông bồng bềnh, dày dặn hơn. Và ngay cả khi không phải cắt tỉa quá nhiều, mái chữ S xinh đẹp mà không kém phần quan trọng, tóc mái chữ S còn ghi điểm ở sự sang chảnh, yêu kiều, nàng 30+ áp dụng là hoàn toàn hợp lý. Các chị em muốn hack tuổi có thể để mái này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link