4 mẫu áo blouse đang chiếm sóng street style của hội sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 mẫu áo blouse đang chiếm sóng street style của hội sành điệu, chị em sắm về thì đảm bảo không hối hận.

Hầu hết các chị em sẽ làm mới tủ đồ với nhiều món thời trang trong giai đoạn chuyển giao từ xuân sang hạ này. Giữa vô vàn các kiểu đồ mùa hè, áo blouse là món nhất thiết phải có. Muốn mặc thật đẹp với áo blouse, chị em còn cần chọn đúng những mẫu hợp xu hướng, tránh tình trạng lạc mốt, quê kiểng. Dưới đây chính là 4 mẫu áo blouse đang chiếm sóng street style của hội sành điệu. 

Áo blouse hoa nhí

Bên cạnh những chiếc váy hoa xinh xẻo, nổi bật, chị em rất nên chọn sắm cho mình cả vài chiếc áo blouse hoa nữa, bởi item này đang là mốt. Hội sành điệu năm nay lại chuộng áo blouse hoa nhí hơn. Thiết kế này rất nhã nhặn, nhưng cũng đủ tươi sáng, bắt mắt. Áo blouse hoa hợp mix với quần jeans, chân váy suông và quần âu.

Empty

Áo blouse cổ cách điệu

Hãy để mắt tới những mẫu áo blouse cổ cách điệu một chút, như là thiết kế cổ Chelsea, Peter Pan hay bèo nhún. Chi tiết cổ áo này mang đến sự nổi bật, điệu đà cho người diện, nhưng không kém phần sang trọng, yêu kiều. Diện những mẫu áo blouse cổ điệu, chị em chỉ cần kết hợp cùng các items đơn giản nhất.

Empty

Áo cổ tròn, tay bồng

Phiên bản này sẽ không mang đến sự đơn điệu, nhạt nhẽo nếu chị em chọn mẫu áo có thiết kế tay bồng. Kiểu tay áo này giúp che bắp tay to, tạo vẻ nuột nà hơn cho vóc dáng, muốn nâng tầm phong cách thì chị em đừng bỏ qua. Để tạo điểm nhấn sang trọng, nổi bật, hội sành điệu thường đeo một chiếc đồng hồ basic khi diện áo tay bồng. Đó còn chưa kể, nếu chị em sở hữu phần vai hẹp, hoặc hơi thô, áo sẽ giúp che đi khuyết điểm.

Empty

Ưu điểm lớn nhất của áo tay bồng chính là sự yêu kiều và sang chảnh. Dù bạn chọn một thiết kế áo blouse khá đơn giản nhưng vẻ ngoài sẽ trở nên đài các và "chanh sả" hơn rất nhiều. Áo blouse tay bồng còn ghi trọn điểm thanh lịch và xinh xẻo. Bạn có thể bắt gặp vô vàn những kiểu áo blouse tay bồng tại các shop thời trang, ví dụ như: áo tay bồng cổ vuông, áo họa tiết hoa, áo chấm bi hay áo nhấn eo…

Dù chọn phiên bản áo blouse thiết kế đơn giản, hay "bánh bèo chúa" thì chỉ cần có chi tiết tay bồng, bạn cứ yên tâm là sẽ đạt điểm sang trọng, quý phái. Đặc biệt khi diện mẫu áo này, chị em không cần suy nghĩ nhiều khi phối đồ với item này, thậm chí càng mặc đơn giản, lại càng đẹp. Áo blouse tay bồng hợp mix với những món đồ như quần jeans, quần âu ống rộng/ống đứng hoặc chân váy…

Áo blouse cổ buộc khăn

Áo blouse cổ buộc khăn vẫn chuẩn mốt, mang đến sự sự kín đáo, thanh lịch, hợp nhất để diện nơi công sở. Cách mặc áo blouse cổ buộc khăn rất đơn giản, chị em chỉ cần mix cùng với các items như chân váy xếp ly, chân váy bút chì, quần âu.

Empty

Thêm một bí kíp nữa chị em nên ghim, đó là nếu chọn áo blouse cổ buộc khăn mang tông màu sáng, vẻ ngoài trông sẽ rất trẻ trung, ngọt ngào, không sợ đứng đắn quá hóa "dừ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link