4 thói quen đơn giản cải thiện vòng eo mỡ thừa ngày hè, vóc dáng cũng thon gọn hơn nhiều phần

( PHUNUTODAY ) - Các nàng chỉ cần thay đổi một số thói quen nhỏ nhưng vẫn tác động lớn đối với chế độ ăn uống của bạn có thể mở đường cho những kết quả đáng kể.

Mùa hè đang đến gần, kéo theo đó là mong muốn được cảm thấy tự tin với thân hình lý tưởng là điều ao ước của nhiều chị em. Thực tế, trong mùa hè không cần phải áp dụng các biện pháp khắc nghiệt hoặc ăn kiêng khắc nghiệt, điều này cuối cùng sẽ gây hại nhiều hơn là có lợi. Các nàng chỉ cần thay đổi một số thói quen nhỏ nhưng vẫn tác động lớn đối với chế độ ăn uống của bạn có thể mở đường cho những kết quả đáng kể. 

Các nàng chỉ cần thay đổi một số thói quen nhỏ nhưng vẫn tác động lớn đối với chế độ ăn uống của bạn có thể mở đường cho những kết quả đáng kể.

Các nàng chỉ cần thay đổi một số thói quen nhỏ nhưng vẫn tác động lớn đối với chế độ ăn uống của bạn có thể mở đường cho những kết quả đáng kể.

Thay đổi các loại đồ uống có đường 

Theo các chuyên gia, việc thay thế đồ uống có đường như nước ngọt và nước trái cây bằng những lựa chọn thay thế lành mạnh hơn là ưu tiên hàng đầu. Thực tế, trong đồ uống có đườgc có chứa lượng calo lỏng tăng lên nhanh chóng và không cung cấp bất kỳ chất dinh dưỡng có giá trị nào. Thay vào đó, hãy chọn nước pha hoặc nước lọc không đường. Bổ sung nước bằng thứ gì đó như nước chanh-dưa chuột hoặc nước dâu-bạc hà cũng là gợi ý cho nàng. 

Ưu tiên protein nạc

Ccắt giảm chất đạm có thể khiến bạn cảm thấy đói sớm hơn sau khi ăn. Việc bổ sung các nguồn protein chất lượng như ức gà nướng, cá béo, đậu phụ hoặc đậu lăng trong bữa ăn có thể giúp bạn khoẻ đẹp. Tuy nhiên nên chú ý đến khẩu phần ăn để tránh tiêu thụ quá mức.

Tuy nhiên nên chú ý đến khẩu phần ăn để tránh tiêu thụ quá mức.

Tuy nhiên nên chú ý đến khẩu phần ăn để tránh tiêu thụ quá mức.

Cải thiện mọi thứ bằng các loại thảo mộc

Bạn nên kết hợp các loại thảo mộc và gia vị có đặc tính sinh nhiệt vào bữa ăn của bạn để tăng cường quá trình trao đổi chất của bạn. Các loại gia vị như ớt cayenne, nghệ, gừng hoặc quế bổ sung thêm nhiều hương vị mà hầu như không chứa calo, vẫn có thể tăng cường cả hương vị và quá trình trao đổi chất.

Cần theo đuổi thói quen lành mạnh bền vững lâu dài và có thể kết hợp với các hoạt động thể chất khác để nâng cao kết quả tổng thể”.

Chọn thực phẩm nguyên chất giàu chất xơ

Cần loại carbs tinh chế và đồ ăn nhẹ đã qua chế biến bằng thực phẩm nguyên chất giàu chất xơ là một khuyến nghị nên thực hiện. Ví dụ, bạn chỉ cần  đổi khoai tây chiên bằng một số ít các loại hạt hỗn hợp, thay bánh mì trắng bằng ngũ cốc nguyên hạt... chẳng hạn. 

Bằng cách tập trung vào thực phẩm nguyên chất, chưa qua chế biến, cung cấp đủ nước và cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng các lựa chọn bổ dưỡng, bạn có thể đạt được mục tiêu về cơ thể trong mùa hè mà không cần áp dụng các biện pháp khắc nghiệt hoặc thiếu thốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link