4 tuyệt chiêu giúp mẹ bầu sinh con trắng hồng

( PHUNUTODAY ) - Từ kinh nghiệm dân gian, mẹ có thể áp dụng để đẻ con da trắng hồng. Sau đây là một số mẹo dân gian sinh con ra trắng hồng.

Bổ sung thật nhiều vitamin A và C

Theo các chuyên gia, sắc tố da của con người có thể thay đổi chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố di truyền. Nếu bạn muốn con mình có một làn da trắng và mịn màng, hãy bổ sung thật nhiều vitamin A và C trong thời gian mang thai. Trong khi vitamin A có tác dụng bảo vệ các tế bào biểu mô, giúp da mịn và sáng bóng thì vitamin C lại làm giảm sắc tố đen trong tế bào da, giúp da trắng hơn.

Nếu bạn muốn con mình có một làn da trắng và mịn màng, hãy bổ sung thật nhiều vitamin A và C trong thời gian mang thai.Vitamin A còn rất có lợi cho sự phát triển thị lực của bé trong tương lai.

Việc bổ sung 2 loại vitamin này khá đơn giản. Vitamin A có rất nhiều trong các loại thực phẩm như gan động vật, lòng đỏ trứng, sữa, cà rốt, cà chua và rau xanh, trái cây. 

7-meo-dan-gian-de-sinh-con-co-lan-da-trang-hong-rang-ro1

Uống nước dừa

Lợi ích của nước dừa là không thể phủ nhận cho sức khỏe của bà bầu. Theo như nghiên cứu trong nước dừa có chứa nhiều các vitamin A,E,C và khoáng chất như canxi, kali, clorua có tác dụng cải thiện xương chắc khỏe, tăng hệ miễn dịch và cải thiện làn da tươi sáng. Nhiều mẹ bầu uống nước dừa để bổ sung nước trong quá trình phát triển nước ối, nhưng có thể chưa biết rằng trong nước dừa có nhiều vitamin giúp làn da thai nhi sau sinh trở nên mịn màng , trắng hồng.

tong-hop-cach-lam-thach-dua-2

Mẹ bầu uống bia

Nhiều người cho rằng uống bia không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ mà còn là phương pháp dân gian rất hiệu quả giúp con họ sinh ra rất đẹp, khỏe mạnh và đặc biệt là bé sẽ có làn da trắng hồng. Có người còn cho rằng nếu siêu âm những tháng cuối thai kỳ thấy con quá to, dự đoán có thể khó sinh thì nên uống bia vào, em bé sẽ thon và dễ sinh hơn. Trong mỗi giở ăn, bà bầu có thể uống nửa cốc bia.

Ăn trứng

Các mẹ bầu thường truyền tai nhau rằng khi mang thai ăn nhiều trứng gà sẽ khiến con sinh ra có làn da mịn màng và trắng hồng như lòng trắng trứng. Cũng giống như uống nước dừa, đây chỉ là bí quyết dân gian truyền miệng hoàn toàn chưa có bằng chứng khoa học nào cụ thể. Tuy nhiên, trứng gà vốn là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và rất hữu ích cho bà bầu trong suốt quá trình mang thai. Các chuyên gia cho biết, 100g trứng gà cung cấp 14,8 g protenin, 11,5g lipid, 55mg canxi, 210 mg phốt pho, 0,7 mg vitamin A. Loại thực phẩm này có thể cung cấp nguồn đạm dồi dào và an toàn cho bà bầu hỗ trợ sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link