Quy trình trang điểm mùa lễ hội giúp nàng tỏa sáng trong bữa tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Mùa lễ lạc hội hè là lúc phong cách makeup lấp lánh lên ngôi. Các nàng hãy thỏa sức sáng tạo và thử nghiệm những phong cách mang đậm dấu ấn của bản thân.

Dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm

Muốn có một lớp trang điểm đẹp trước hết phải có một làn da tươi tắn, đủ ẩm. Hãy làm sạch những gì còn sót lại của lớp trang điểm, bụi bẩn của ngày hôm trước. Sau khi rửa mặt, điều quan trọng là phải dành thời gian để hoàn thành quy trình chăm sóc da đầy đủ của bạn và để da có thời gian khô trước khi bắt đầu với lớp trang điểm.

lot-noi-1466

Bạn có thể sử dụng dầu dưỡng, kem dưỡng ẩm hoặc đắp mặt nạ dưỡng ẩm khoảng 15 đến 20 phút. Bạn có thể dùng loại dầu dưỡng chiết xuất từ ong và có nguồn gốc bền vững, giàu chất dinh dưỡng đặc biệt và là nguồn tự nhiên của carbohydrate, protein, lipid và vitamin để nuôi dưỡng làn da.

Đừng quên kem lót

Kem lót sẽ cung cấp một lớp nền mịn để lớp trang điểm của bạn bám vào và đồng thời cũng là lớp ngăn cách cần thiết giữa sản phẩm trang điểm và làn da của bạn. Mùa lễ hội cuối năm với các buổi tiệc vào buổi tối và ánh đèn lung linh là lúc để chúng ta áp dụng lớp nền lấp lánh. Để có được một lớp nền bắt ánh sáng tốt nhất, hãy bắt đầu với một lớp kem lót có ánh nhũ nhẹ nhàng. 

Sản phẩm có 4 màu khác nhau, phù hợp cho các sắc độ da khác nhau từ da trắng trong trẻo đến da nâu khỏe khoắn. Bạn cũng có thể sử dụng trên các vùng da khác trên cơ thể để tạo ấn tượng làn da khỏe khoắn.

trang-diem-su-tiec-ngay-va-dem-can-luu-y-gi-4

Chú ý đến mắt và môi

Kiểu trang điểm này phục vụ cho mùa lễ hội không nhất thiết là phải bôi trát quá nhiều màu. Chính vì lẽ đó, khi phối màu sắc cho makeup look thì cần lưu ý chỉ nhấn vào mắt, hoặc môi. Còn nếu muốn có một đôi mắt lấp lánh, hãy phối với son nude. Nếu bạn quyết định đôi môi là tâm điểm với những màu như đỏ lạnh hay hồng Barbiecore thì chỉ cần một ít màu sắc để tạo khối cho đôi mắt là được. 

Tuy nhiên, với các bữa tiệc đêm, các nàng có thể thử những màu sắc sặc sỡ hơn, chẳng hạn như màu xanh lam. Trong trường hợp bạn chọn nhấn vào môi thay vì mắt, có thể lựa chọn phấn mắt tone nude. Hãy dùng những màu lì trên bảng mắt để tạo khối cho đôi mắt có độ sâu rồi nhấn phấn mắt nhũ tùy theo từng kiểu trang điểm mắt mình yêu thích. 

171119_5098608420841881485393223261641926364170954n-101321611

Kẻ mắt

Đường eyeliner đậm và sắc sảo sẽ giúp gương mặt của bạn có điểm nhấn hơn rất nhiều. Để đường eyeliner của bạn bền màu suốt buổi tiệc, hãy lựa chọn eyeliner chống nước và để chắc chắn hơn, bạn có thể sử dụng thêm kỹ thuật “baking”. Sau khi kẻ eyeliner hãy phủ một lớp phấn bột kiềm dầu mỏng lên rồi kẻ lại một lần nữa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link