5 đặc điểm ở phụ nữ sinh ra là để hưởng phúc, giàu sang trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Có những đặc điểm ở phụ nữ rất hiếm mà nếu người phụ nữ có được sẽ mang đến giàu sang phú quý vinh hoa hạnh phúc trọn đời. Hãy cùng khám phá xem đó là những đặc điểm quý tướng nào nhé chị em.

Vòng hai, vòng ba đầy đặn

Những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này được xem là người có phúc lớn. Theo người xưa thì phụ nữ có vòng hai và vòng 3 càng đầy đặn thì càng có số sinh quý tử, cuộc sống đầy đủ ấm no. Bằng ngược lại, nếu cơ thể gầy gò hay không có vòng 3 thì sẽ khó có số giàu có, cuộc sống chật vật, vất vả. Lúc nào cũng vậy vòng 3 đầy đặn không chỉ vượng đường tài lộc mà còn phát đường con gái, dự là sẽ mang đến phúc lộc không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình nhà chồng và cả sự nghiệp của chồng nữa.

Một điểm cộng nữa là phụ nữ có vòng 2 và vòng 3 to thì càng khéo léo giữ tiền, chồng hết mực yêu thương.

Chân dài, thon và trắng

Nhân tướng học chỉ ra được rằng kiểu phụ nữ có đôi chân trắng, thon dài là những người có quý tướng. Đàn bà có bắp đùi thon dài, săn chắc là người hòa đồng, sinh ra làm lãnh đạo. Không chỉ tốt về mặc phong thủy mà còn tốt về mặc vóc dáng nên dự đoán người có đặc điểm này hấp dẫn thu hút làm việc gì cũng dễ thành công hơn rất nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rốn sâu, rộng

Những người phụ nữ có được đặc điểm này là vô cùng quý giá. Người xưa đã dạy ốn sâu và rộng sẽ mang đến giàu sang phú quý. Phụ nữ sở hữu tướng rốn này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu. Khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông

Kiểu phụ nữ này khi bước chân ra ngoài xã hội thì lúc nào cũng nổi bật giữa đám động, có địa vị xã hội nên dù lui về ở ẩn cũng đạt được nhiều thành công.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Môi trái tim

Chắc chắn đây chính là đặc điểm mà phụ nữ nào cũng khao khát có được. Vì ai cũng sở hữu điều này chứng tỏ bản thân mình đẹp mà còn có khí chất ngút trời nữa.

Người phụ nữ có đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Kiểu phụ nữ này sau khi lập gia đình chẳng cần lo nghĩ chuyện tiền bạc mà còn hỗ trợ giúp chồng giàu có. Gia đạo yên ấm, hạnh phúc.Bấy nhiêu đó thôi cũng thấy quá tuyệt vời rồi đúng không nào, thế nên nàng nào sở hữu môi trái tim thì nhất rồi nhé, tình duyên rạng rỡ, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc luôn đó.

Ngón tay thon dài

Cũng giống như đôi chân thon dài thì phụ nữ sở hữu đặc điểm này hết sức phú quý. Kiểu phụ nữ có cổ tay tròn đầy đặn thì sung sướng, an nhàn thì những cô nàng có cổ tay gầy xong bàn tay đầy đặn, các ngón tay thẳng, thon dài thì thường khéo léo trong nội trợ và rất được lòng người thân. Người này độc lập cao nên dù có lấy chồng giàu họ vẫn đam mê với công việc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link