5 kiểu áo sơ mi mix đồ đơn giản cũng "auto" sang xịn được gái Hàn lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết đâu là những mẫu áo sơ mi đáng sắm nhất, chị em hãy tham khảo ngay 5 kiểu đang được hội sành điệu xứ Hàn diện rần rần sau đây.

Dù đi làm hay đi chơi, áo sơ mi còn trở nên hữu ích hơn khi là món thời trang "cốt cán" trong muôn vàn set trang phục mát mẻ, thời thượng. Bổ sung cho tủ đồ những mẫu áo sơ mi chuẩn đẹp, có khả năng nâng tầm phong cách là vô cùng cần thiết lúc này. Và muốn biết đâu là những mẫu áo sơ mi đáng sắm nhất, hãy tham khảo ngay 5 kiểu áo sau.

Áo sơ mi tím

Xu hướng này năm nay vẫn chưa hề tàn lụi. Hội gái xinh sành điệu vẫn đang diện đồ tím ầm ầm và một trong những món đồ được trọng dụng nhất chính là áo sơ mi tímmang đến cho chị em vẻ ngoài thật trẻ trung, tươi xinh nhưng cũng chẳng kém phần trang nhã, thanh lịch, chụp hình sống ảo lại càng ăn ảnh. Áo sơ mi tím hợp mix với quần jeans xanh, jeans trắng và quần âu màu trung tính đảm bảo phong cách thanh lịch, mới lạ.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi kẻ sọc giữ được nét nhẹ nhàng, thanh nhã mà vẫn tạo sự ấn tượng nhất định cho tổng thể trang phục. Áo sơ mi kẻ sọc còn có khả năng hack tuổi rất tốt do thường mang những gam màu tươi mới, sáng sủa. Đây cũng là item mà nàng nào cũng có thể mặc đẹp nên mọi chị em đều nên rinh về ít nhất là một "em".

Empty

Áo sơ mi xanh nhạt

Áo sơ mi xanh nhạt là món đồ mà gần như quý cô sành điệu xứ Hàn nào cũng có sẵn. Item này mang đến vẻ tươi tắn, trẻ trung mà cũng rất dễ mix&match. Chị em chỉ cần kết hợp với chân váy trắng, quần âu màu trung tính hay quần shorts đảm bảo sự trendy.

Empty

Áo sơ mi màu be

Áo sơ mi màu be ghi điểm ở sự nhã nhặn và thanh lịch. Mẫu áo này trông cũng khá "tây", chỉ cần mix khéo một chút là outfit sẽ xịn đẹp level max. Món đồ này mang đến vẻ trẻ trung, tươi mới và trong trẻo, bạn có thể mix áo sơ mi màu be với quần trắng hoặc chân váy trắng.

Empty

Áo sơ mi trắng

Dù có trải qua bao mùa Hè thì áo sơ mi trắng vẫn là item chiếm sóng nhiều nhất. Mẫu áo này có kiểu dáng siêu đơn giản, dễ mix đồ nhưng lại có sức mạnh nâng tầm phong cách cực đáng gờm. Mix áo sơ mi trắng tinh tươm với một chiếc quần âu đơn giản, quần jeans hay chân váy suông…, cam đoan là bạn sẽ có ngay một tổng thể trang phục tinh tế, thanh lịch và chẳng kém phần trẻ trung.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link