5 kiểu kết hợp quần màu đen với áo mùa đông giúp chị em nổi bật và rất thời trang

( PHUNUTODAY ) - Quần đen vốn không khó để phối đồ. Vào mùa đông, chị em có thể tham khảo cách phối này để trông mình trở nên thời trang hơn mà vẫn đủ ấm.

Quần đen với áo len màu trung tính

Một chiếc quần đen cùng với áo len gam màu trung tính tạo nên bộ trang phục lý tưởng cho những ai ưa chuộng sự giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ năng động và tinh tế. Mix đồ này không chỉ đem lại vẻ ngoài trẻ trung mà còn rất thanh lịch, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Những quý cô văn phòng sẽ thấy trang phục màu trung tính như áo len màu kem, xám, trắng hay đen rất hợp thời trang và dễ dàng kết hợp.

Nâng tầm phong cách với những phụ kiện như túi xách và giày đơn giản, cùng với đó là vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hay khuyên tai tròn sẽ làm bộ trang phục trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Quần đen với áo len màu sắc

Mang lại sức sống cho ngày đông giá lạnh, các quý cô có thể tô điểm bằng cách phối quần đen với áo len rực rỡ sắc màu ấm áp, như màu đỏ rực, xanh navy hay các gam màu pastel dễ thương. Sự kết hợp giữa áo len đầy màu sắc và quần đen không những giúp trang phục trở nên nổi bật mà còn mang lại vẻ đầy sức sống và trẻ trung.

Thêm vào đó, việc chọn một chiếc mũ beret hay khăn len ấm áp làm phụ kiện sẽ là điểm nhấn làm cho tổng thể trở nên hấp dẫn và đầy ấn tượng.

Quần đen với áo thun dài tay

Chiếc áo thun dài tay phối cùng quần đen là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày tiết trời chuyển mát, mang lại cảm giác thoải mái và phong cách cho phái đẹp. Áo thun dài tay khẳng định nét trẻ trung, đầy sức sống cho người mặc. Việc kết hợp item này với quần âu đen, nhất là những chiếc có đường crease nổi bật, sẽ nâng cao vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp.

Bộ đôi trang phục này càng thêm hoàn hảo khi đi cùng với các loại giày như giày loafer sành điệu, boots cổ thấp, giày Mary Jane đáng yêu hay đôi sneaker trắng cá tính…

Quần đen với áo len gile

Chiếc áo len gile không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ mùa đông, vừa tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, thanh nhã vừa giữ được nét đẳng cấp cổ điển.

Phái đẹp có thể phối áo len gile với loạt trang phục đa dạng, từ chiếc sơ mi dài tay thanh lịch đến áo thun cổ lọ cá tính, kết hợp cùng quần đen tối giản và một đôi giày trendy.

Outfit này linh hoạt phù hợp với nhiều không gian, từ không khí nghiêm túc của văn phòng cho đến không gian thoải mái khi xuống phố hay chụp ảnh lưu niệm trong không khí lạnh của mùa đông.

Quần đen với áo nỉ và áo khoác dài

Tủ đồ mùa lạnh của phái đẹp luôn cần có áo nỉ và áo khoác dài để tạo nên phong cách thời trang. Áo nỉ kết hợp với quần đen không những đem đến vẻ ngoài hiện đại mà còn rất dễ phối. Một chiếc áo nỉ có màu sắc tươi tắn, nổi bật hoặc được trang trí bằng họa tiết độc đáo cùng với quần đen sẽ khiến bộ trang phục trở nên thu hút mọi ánh nhìn.

Đối với một diện mạo thanh lịch, hãy lựa chọn áo nỉ màu trung tính kết hợp với quần đen. Sự kết hợp tinh tế này sẽ càng hoàn hảo hơn với áo khoác dài hoặc vest, vừa giữ ấm vừa toát lên sự lịch thiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link