5 lần chung khung hình cùng mỹ nhân này, Lưu Diệc Phi hoàn toàn lép vế nhan sắc đến 4 lần

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, nét đẹp thiên tiên của mỹ nhân họ Lưu là quá ấn tượng, khó ai có thể lấn lướt nhưng không hoàn toàn như vậy.

Lưu Diệc Phi là tường thành nhan sắc không chỉ của làng giải trí xứ Trung mà cả toàn showbiz châu Á. Nét đẹp thiên tiên của mỹ nhân họ Lưu là quá ấn tượng, khó ai có thể lấn lướt. Dù vậy vẫn có nhưng khoảnh khắc đầy bất ngờ của Lưu Diệc Phi bị áp đảo tới 4 lần, chỉ có 1 lần giành chiến thắng. Người đẹp được so sánh chính là Cảnh Điềm - 1 trong những người bạn thân thiết của công chúa Disney.

Lần thứ nhất

Lưu Diệc Phi và Cảnh Điềm có tấm hình chụp chung được đặt lên bàn cân so sánh. Cả 2 đều diện váy có hoạ tiết lấp lánh, đặc biệt là để chung 1 kiểu tóc. Nờ đôi mắt to tròn, Cảnh Điềm hoàn toàn áp đảo Lưu Diệc Phi. Cảnh Điềm được cho là nhân vật thu hút hơn hẳn Lưu Diệc Phi vì gương mặt sắc sảo, rõ nét.

Empty

Lần thứ 2

Tại 1 sự kiện năm 2017, Lưu Diệc Phi cùng Đường Yên, Cảnh Điềm xuất hiện chung. Cảnh Điềm với với đôi mắt to, gương mặt nhỏ cùng làn da trắng lại nổi bật hoàn toàn. Còn Lưu Diệc Phi với chiếc váy vàng bó sát cơ thể có thiết kế khiến cho body của mỹ nhân có phần vai lớn, khiến cho vóc dáng trở nên thiếu cân đối.

Empty

Lần thứ 3

Vsual của Cảnh Điềm khiến dân tình ngỡ ngàng vì quá hoàn hảo, đẹp không tì vết. Trong khi đó, Lưu Diệc Phi lộ gương mặt kém thanh tú vì tăng cân, visual cũng trở nên nhạt nhoà hơn hẳn bạn thân. So sánh ở nhiều góc độ, Cảnh Điềm đều tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với nàng "Thần tiên tỷ tỷ".

Empty

Lần thứ 4

Ở những tấm hình trong bữa tiệc tụ tập bạn bè chung của 2 mỹ nhân cũng dễ dàng nhận ra sự khác biệt. Bức ảnh đã "tố" nhan sắc thật của Cảnh Điềm và Lưu Diệc Phi. Ngay cả trong những tấm hình mờ nhoè, netizen vẫn nhận ra mỹ nhân Cảnh Điềm hơn hẳn Lưu Diệc Phi. Không dừng lại ở đó, trong tấm hình chụp tập thể, Lưu Diệc Phi đỏ gay đỏ gắt, nhan sắc cũng "sụp đổ" theo, trong khi đó Cảnh Điềm vẫn rạng rỡ, "nổi bần bật" với làn da trắng. Nhìn ở góc độ nào thì "thần tiên tỷ tỷ" cũng hoàn toàn lép vế trước mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh. 

Empty

Lần thứ 5

Đây có lẽ là lần duy nhất Cảnh Điềm chịu thua Lưu Diệc Phi và cũng là lần hiếm hoi mà Cảnh Điềm cũng kém sắc hơn các nhân vật khác. Tuy nhiên lại không phải là khi chụp chung trong 1 khung hình. Lưu Diệc Phi bị nhận xét tăng cân khá nhiều, tuy nhiên cô nàng đã khéo léo diện trang phục che chắn vóc dáng khá kỹ càng. Trong khi đó, Cảnh Điềm bỗng dưng "tuột phong độ" vì bị thợ trang điểm hại, trở nên "dừ chát". 

photo-1-1631989519752983149565
luudiecphi6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link