5 loại nước ép giúp giảm cân nhanh: Bạn thân của người béo đừng bỏ qua

12:38, Chủ nhật 23/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh thì đừng bỏ qua những loại nước uống dưới đây nhé!

 

Nước lọc

Ai cũng biết là nước lọc là một thức uống cần thiết cho sự sống cũng như rất tốt cho quá trình giảm cân nếu được sử dụng đúng cách. Nếu như bạn cần thanh lọc cơ thể bạn hãy uống nước vào mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy để khởi động tiêu hóa vô cùng tốt. Đồng thời, việc bạn uống nước trước mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no, hạn chế ăn quá nhiều.Uống nước lạnh giúp cơ thể tăng cường trao đổi nhiệt, nhờ đó giảm cân nhanh hơn. Bên cạnh đó nước lọc giúp bổ sung nguồn năng lượng cho cơ thể của bạn tốt hơn.

Nước trà xanh giúp giảm cân nhanh hiệu quả

Nước trà xanh giúp giảm cân nhanh hiệu quả

Cà phê đen

Trong cà phê có chứa thành phần cafein có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, tăng cường đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Bởi vậy, bạn hãy thử uống cà phê vào buổi sáng hoặc sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng nhanh hơn.

Trà xanh

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong thành phần của trà xanh là loại đồ uống ít calo, chứa nhiều chất chống oxy hóa, cafein giúp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là quá trình giảm cân vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, việc uống trà xanh mỗi ngày có thể giúp giảm hấp thu chất béo tại đường ruột và tăng cường trao đổi chất trong tế bào

Đồng thời, nước trà xanh có thể hỗ trợ ngăn ngừa đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, bệnh tim mạch hoặc ung thư nếu uống thường sẽ phòng ngừa nhiều bệnh tình hiệu quả.

Nước chanh mật ong

Trong thành phần của nước chanh mật ong có vị chua ngọt nhẹ nhàng, dễ uống nên rất thích hợp để sử dụng cho việc giảm cân, kể cả khi bạn đang thèm đồ ngọt. Bên cạnh đó, trong nước mật ong do hàm lượng đường và calo trong mật ong thường không quá cao nên có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng

Bạn có thể hòa tan một lượng nhỏ mật ong trong nước ấm, thêm nước cốt chanh để gia tăng hương vị. Sau đó uống vào trước mỗi bữa ăn để giúp giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả.

Nước ép bưởi giúp giảm cân tốt

Nước ép bưởi giúp giảm cân tốt

Nước ép bưởi

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ thì trong thành phần của nước ép bưởi có lượng calo thấp, chứa nhiều chất xơ và vitamin C. Vì vậy, việc ăn từng múi bưởi hoặc uống nước ép đều giúp giảm cân hiệu quả. 

Đồng thời, trong nước ép bưởi có các thành phần dưỡng chất trong bưởi có thể làm giảm nồng độ insulin trong máu. Từ đó giúp kiểm soát đường huyết, hạn chế bệnh đái tháo đường và giảm cân nhanh hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min