5 nốt ruồi cực phẩm tương trưng cho Tài - Lộc - Phát ai có 1/5 cũng viên mãn suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học những người sở hữu nốt ruồi vị trí này giàu có, viên mãn càng già càng sung túc.

Nốt ruồi trên miệng

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi trên miệng, dù ở bên trái hay bên phải đều là quý tướng. Họ rất có tài ăn nói, khéo léo trong quan hệ giao tiếp, là những nhà hùng biện hay thương thuyết tài giỏi.

Nốt ruồi này báo trước tương lai tài lộc vượng phát. Sự khéo léo trong giao tiếp cũng là một phần làm nên thành công của những người này. Tuy nhiên người sở hữu nốt ruồi trên miệng cần chú ý khoảng cách với người khác phái, tránh để đào hoa khiến nửa kia của mình hiểu lầm.

Nốt ruồi son ở lòng bàn chân

Thật may mắn khi bạn sở hữu nốt ruồi son ở lòng bàn chân. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở dưới lòng bàn chân có số mệnh phú quý, giàu sang, vượng khí dồi dào, cuộc sống sung túc.

Họ là người thể hiện năng lực vượt trội của mình từ ngay khi còn nhỏ. Họ sẽ thể hiện qua hành động thay vì chỉ lời nói suông. Sự nỗ lực không ngừng chính là điều mang về thành công cũng như của cải cho những người này.

Nếu làm việc trong những ngành nghề có tính chất di chuyển nhiều thì sẽ dễ đạt được thành công trong sự nghiệp sớm.

Nốt ruồi trên tai

Người có nốt ruồi trên tai, dù là vành tai hay thuỳ tai đều rất thông minh. Họ là người nhanh nhẹn, có thể đạt được thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đối với phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, họ thường là người thông minh, rất hiếu thảo, phúc khí lớn.

not ruoi

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho phúc khí, trường thọ. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này phúc lớn, sống thọ.

Không những vậy, cằm còn được coi là nơi cất trữ tiền bạc nên nốt ruồi ở cằm còn thể hiện sự phú quý của người đó.

not ruoi may man

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, bàn tay là một trong những bộ phận quan trọng và nốt ruồi xuất hiện nơi lòng bàn tay có thể nói lên nhiều điều về vận trình của một người.

Theo đó, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường người thông minh, cẩn trọng suy nghĩ tính toán trước sau chu toàn và có hoài bão lớn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link