5 thời điểm đàn ông dễ sa ngã nhất, chị em hãy cảnh giác

14:04, Thứ tư 01/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không phải bỗng dưng một ngày đẹp trời mà có quan hệ ngoài luồng. Thực tế người ta đã nhận ra có những giai đoạn được cho là nhạy cảm để chồng bạn có thể "ngã" vào một mối quan hệ khác dễ dàng.

1. Chồng kiếm được nhiều tiền

Người ta bảo giàu đổi bạn, sang đổi vợ. Đàn ông dễ thay lòng nhất chính là lúc giàu lên. Lúc đó họ bắt đầu có xu hướng tìm kiếm "của lạ". Hơn nữa, có khi họ cũng chẳng cần đi tìm nhưng vẫn có những "miếng mồi" ngon sẵn sàng dâng lên tận miệng. Và bản lĩnh đàn ông hơn bao giờ hết thể hiện trong lúc này. Từ chối là một bản lĩnh.

Đàn ông hay nghĩ rằng vợ mình sẽ không biết đâu, hoặc sau đó sẽ không lặp lại. Tuy nhiên, thực tế câu chuyện càng ngày càng đi xa. Có 1 lần ngoại tình sẽ có nhiều lần tiếp tục chuyện đó và dần dần họ sẽ không cho rằng mình có lỗi nữa vì coi đó là chuyện "đổi gió" tất yếu.

2. Khi sự nghiệp xuống dốc

Chẳng cần phải giàu sang, đàn ông vẫn có thể nghĩ đến việc tìm một người phụ nữ khác ở bên ngoài. Khi sự nghiệp xuống dốc, đàn ông dễ sinh ra tật xấu nếu không được người vợ thông cảm, thấu hiểu.

Khi sự nghiệp xuống dốc, đàn ông dễ sinh ra tật xấu nếu không được người vợ thông cảm, thấu hiểu. (Ảnh minh họa)

Khi sự nghiệp xuống dốc, đàn ông dễ sinh ra tật xấu nếu không được người vợ thông cảm, thấu hiểu. (Ảnh minh họa)

Khi sự nghiệp gặp trắc trở, tâm trạng của người đàn ông cũng đi xuống, trở nên chán nản. Có người lao vào con đường cờ bạc, rượu chè; có người tìm đến thú vui hoan lạc với những người phụ nữ khác. Nếu vợ dửng dửng trách móc chồng vô dụng, hôn nhân sẽ chẳng mấy chốc mà đổ vỡ.

Khi không cảm nhận được sự quan tâm của vợ, người đàn ông rất dễ xa ngã vào vòng tay của người phụ nữ khác, thậm chí sẽ bỏ rơi vợ con. Đàn bà khôn ngoan đừng thờ ơ với cảm xúc của chồng. Khi gặp khó khăn, hãy động viên, quan tâm, đừng trách móc.

3. Chồng đi công tác

Thời điểm đi công tác luôn khiến người đàn ông nhàn rỗi hoặc cô đơn vào một khoảng thời gian nào đó. Sự thiếu vắng vợ khiến chồng bạn có giây phút nào "nhầm tưởng" thời độc thân quay trở lại khiến anh ta dễ ngã lòng hơn.

Khi ở nhà có cánh cổng, có cửa phòng, có vợ, có con và lúc này ở không không gian khác mọi thứ dường như rất khác. Nhiều người đàn ông thú nhận đã sa ngã vào thời điểm này khi đi cùng nữ đồng nghiệp, khi tình cờ gặp đối tác trong chuyến công tác và rất nhiều lý do khác.

Vì vậy mới nói có nhiều bà vợ khi sắp xếp hành lý cho chồng thậm chí đã để cả vào đó "vật phòng hộ" để tránh rước bệnh về nhà.

4. Khi bị "bỏ đói"

Ví dụ chồng bạn là người có nhu cầu sinh lý khá mạnh, còn bạn thì ngược lại và bạn thường xuyên là người trốn tránh "chuyện ấy". Hoặc có khi công việc bận rộn, sự mệt mỏi khiến bạn thường không thiết tha âu yếm và không để ý đến chồng mình đang rất hụt hẫng.

Vợ không đáp ứng được

Vợ không đáp ứng được "nhau cầu" của chồng cũng khiến chống dễ sa ngã

Cũng có khi nhiều cuộc nói chuyện đã xảy ra để bàn về đề tài này nhưng thường chưa đi đến giải pháp. Và cuối cùng, chồng bạn chọn cách "thỏa mãn" ở bên ngoài. Giống như người đói ăn anh ta sẽ đi tìm kiếm thức ăn và cố gắng đạt được nó.

Cũng có tình huống khác dù chuyện giường chiếu của vợ chồng bạn có tần suất không quá thưa thớt, nhưng vì "chuyện ấy" luôn cổ điển và nhàm chán đến mức như "yêu" cho có, thì chồng bạn vẫn nghĩ rằng mình đói và muốn tìm kiếm những cảm giác mới lạ.

Vì vậy, nếu vợ chồng bạn có đời sống tình dục hòa hợp, đủ khiến đôi bên hài lòng thì chắc chắn chuyện chồng bạn tìm kiếm sự vui vẻ bên ngoài ít xảy ra.

5. Khi không được tôn trọng

Đàn ông vốn là những người có sĩ diện cao. Họ không thể chịu được việc bị vợ xem thường. Hơn nữa, họ thích thể hiện bản lĩnh. Nếu không có chỗ đứng, có tiếng nói trong gia đình, họ chắc chắn sẽ tìm người phụ nữ khác để chứng minh điều đó.

Ở nhà, người đàn ông có thể không là gì trong mắt vợ. Nhưng khi ra đường, trong lời nói ngon ngọt của những cô gái lạ, họ có thể cảm thấy mình có giá trị, có tầm quan trọng lớn và chẳng ngại dốc hầu bao cho các em "sugar baby".

Thê nên, vợ chỉ biết nói những lời tổn thương chồng, sớm muộn cuộc hôn nhân cũng tan vỡ.

Một mối quan hệ bền chặt cần phải xuất phát từ sự tôn trọng, yêu thương của cả hai phía.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc