6 kiểu tóc nâu là gợi ý hoàn hảo để bạn F5 diện mạo trong mùa mới

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn 6 kiểu tóc sau đây, bạn rất nên nhuộm nâu đảm bảo sẽ có diện mạo xinh tươi.

Mùa hè, cách tốt nhất để thay đổi diện mạo chính là đổi kiểu tóc, nhất là chọn tóc màu nâu vì màu này khá nổi đi làm là thích hợp. Màu nâu mang đến cho vẻ ngoài sự trang nhã và thanh lịch, ai cũng có thể chinh phục được. Bên cạnh đó, tóc nâu còn tôn dáng sáng hồng rạng rỡ, giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Khi chọn 6 kiểu tóc sau đây, bạn rất nên nhuộm nâu đảm bảo sẽ có diện mạo xinh tươi. 

Tóc ép thẳng

Tóc này cũng không đòi hỏi bạn phải tạo kiểu mỗi sáng, mà vẫn giữ được nếp chuẩn đẹp. Tóc ép thẳng, nhuộm nâu gây ấn tượng ở sự trẻ trung, nổi bật. Bạn có thể nhuộm nâu sô-cô-la, nâu hạt dẻ hay nữ tính và quyến rũ hơn là nâu đỏ cherry khi để tóc ép thẳng.

Empty

Tóc ngang vai

Đừng quên tham khảo những kiểu tóc nhẹ mát, như tóc ngang vai nữ tính và vô cùng hack tuổi. Kiểu này phù hợp với màu nhuộm nâu, có thể giúp gương mặt trở nên sáng sủa, rạng rỡ hơn. Xoay quanh tóc ngang vai, nhuộm nâu cũng có nhiều biến tấu để bạn áp dụng, như là tóc rẽ ngôi lệch, hay tóc mái thưa ngọt ngào, trendy.

Empty

Tóc dài tỉa layer

Chị em hãy tham khảo kiểu tóc dài tỉa layer, nhuộm nâu. Đây là gợi ý không chỉ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, mà còn mang đến nét nữ tính, tóc uốn sóng tạo vẻ mềm mại và tự nhiên cho gương mặt. Bên cạnh đó, nét trang nhã của tóc dài layer còn biến kiểu tóc này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở.

Empty

Tóc bob

Tóc bob đã trở thành xu hướng từ khá lâu và luôn được nhiều quý cô áp dụng. Tóc bob màu đen truyền thống trông khá chững chạc. Nếu bạn muốn trẻ hóa nhan sắc, hãy nhuộm nâu. Tóc bob nhuộm nâu toát lên nét hiện đại. Với ai có cằm V-line hãy thử kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa. Nàng có gương mặt dài hoặc trán quá cao nên kết thân với tóc bob mái thưa để thăng hạng nhan sắc.

7

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer là kiểu tóc quen thuộc mà đến các ngôi sao cũng rất yêu thích. Kiểu tóc này rất nữ tính và thanh lịch, nhưng vẫn cho hiệu quả hack tuổi tốt. Nếu nhuộm màu nâu, đảm bảo bạn có được vẻ ngoài nổi bật hơ. Để tạo vẻ thanh tú và nhỏ gọn cho gương mặt, chị em nên cắt mái bay hoặc mái thưa. Không chỉ khắc phục nhược điểm tốt, các kiểu mái này còn giúp nâng tầm vẻ sang chảnh cho gương mặt.

v

Tóc xoăn messy

Tóc xoăn messy phóng khoáng và bắt mắt, đặc biệt khi nhuộm nâu, kiểu tóc này sẽ đem đến nét tươi trẻ, rạng rỡ đúng chất hè cho diện mạo. Tóc xoăn messy còn đang là xu hướng, muốn nâng cấp vẻ sành điệu thì đừng ngó lơ nhé. Kiểu tóc này còn rất phù hợp với những nàng nào sở hữu mái tóc mỏng. Bởi lẽ với độ bồng bềnh sóng gợn, kiểu tóc xoăn này sẽ giúp tăng thêm độ dày cho mái tóc, tạo vẻ thanh thoát cho gương mặt.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link