U50 Hồng Nhung trẻ trung chẳng hề thua kém bất kì gái tuổi băm nhờ duy trì thói quen ăn loại quả này

( PHUNUTODAY ) - Không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời, nhưng cô Bống lại gây ấn tượng người đối diện với nhan sắc mặn mà, duyên dáng và tràn đầy sức sống.

Ở tuổi 52, Hồng Nhung vẫn là quý cô có màn "lão hoá ngược" ngoạn mục. Cô gây ấn tượng người đối diện với nhan sắc mặn mà, duyên dáng, làn da căng sáng mịn màng ít tỳ vết.  Chưa hết, xét về vóc dáng, Hồng Nhung tuy không cao nhưng lại luôn khiến người khác ngước nhìn, tất cả là bởi body thon thả, săn chắc.

an-trai-cay-duong-nhan-sang-nhu-hong-nhung-bao-sao-gai-2-con-di-canh-ban-trai-duc-van-dep-trong-mon--collager11-1660239957-485-width780height520

Trong hình ảnh gần đây được cô Bống đăng tải với mục đích khoe dung mạo thời quá khứ, dân tình cũng không khỏi giật mình vì nhan sắc của cô gần như không hề đổi thay dù qua năm tháng.

an-trai-cay-duong-nhan-sang-nhu-hong-nhung-bao-sao-gai-2-con-di-canh-ban-trai-duc-van-dep-trong-mon--c1-1660239763-191-width780height980

Thời gian trôi qua chỉ khiến nữ diva thêm mặn mà, quyến rũ và kiêu kì hơn chứ chẳng hề lấy đi của cô bất kì thứ gì.

Cô từng dính tin đồn can thiệp thẩm mỹ để giữ gìn nhan sắc khi đang ở độ tuổi ngoài 50 như tiêm botox, căng da mặt, sửa mũi, nâng ngực. Mặc dù chưa từng lên tiếng về những đồn thổi này, nhưng dễ dàng nhận thấy nữ diva cũng rất chăm chút cho khoản sắc vóc.

an-trai-cay-duong-nhan-sang-nhu-hong-nhung-bao-sao-gai-2-con-di-canh-ban-trai-duc-van-dep-trong-mon--c4-1660239767-342-width780height977

Nhiều người cho rằng, nhờ vào một phần đến từ thói quen ăn trái cây đã giúp cô "lão hoá ngược". Bởi qua hình ảnh mà cô đăng tải thì có thể thấy có nhiều loại quả mọng gồm mâm xôi, việt quất, dâu tằm, nho chuỗi ngọc... vừa tốt cho da, cho dáng. 

an-trai-cay-duong-nhan-sang-nhu-hong-nhung-bao-sao-gai-2-con-di-canh-ban-trai-duc-van-dep-trong-mon--tr-1660237419-264-width780height1350

Nhóm quả mọng tập hợp những loại quả tròn, nhỏ, mềm, có nhiều màu sắc khác nhau nhưng chủ yếu là màu xanh, đỏ và tím. Những loại quả này đều là thực phẩm lành mạnh, có hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích như

- Chống oxy hoá: Quả mọng có chứa các chất chống oxy hóa, giúp kiểm soát các gốc tự do, giúp làm giảm nếp nhăn trên da. Đặc biệt, axit ellagic có trong quả mọng còn bảo vệ da bằng cách ngăn chặn việc sản xuất các enzyme phân hủy collagen ở da.

- Kiểm soát cân nặng: Vệc tiêu thụ nhiều chất xơ hòa tan sẽ làm chậm sự di chuyển của thức ăn qua đường tiêu hóa, từ đó làm giảm cảm giác đói. Bên cạnh đó, chất xơ còn giúp giảm lượng calo mà bạn hấp thụ từ các bữa ăn, nhờ đó mà bạn sẽ kiểm soát cân nặng dễ dàng hơn.

- Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng: Các loại quả mọng, đặc biệt là dâu tây, chứa rất nhiều vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa các chất khác như mangan, vitamin K1, đồng, Folate,... Sử dụng loại quả này cho thực đơn ăn kiêng sẽ giúp các nàng luôn trông tràn đầy sức sống.

Loại trái cây đắt tiền này còn giúp nuôi dưỡng da dáng vô cùng hiệu quả, không riêng gì Hồng Nhung mà rất nhiều người nổi tiếng cũng sử dụng cho chế độ ăn uống hàng ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link