6 mẫu váy dù có giảm giá sâu ngày Black Friday 2022 nàng cũng không nên sắm về

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu chân váy này vừa cũ kĩ, lỗi mốt lại vừa dễ dìm dáng nên bạn không nên sắm về.

Sắp đến Black Friday 2022, đây là lúc chị em rục rịch mua sắm để làm mới tủ đồ chuẩn bị đón Tết. Chắc chắn là ai cũng thích những món đồ đơn giản, tiết kiệm lại đảm bảo sành điệu, trong đó không thể thiếu các kiểu chân váy khác nhau. 

Tuy nhiên, nếu  chọn sai mẫu mã, chân váy có thể gây tác dụng ngược, khiến phong cách của bạn trở nên sến sẩm, lỗi mốt. Dưới đây là 6 kiểu chân váy mà chị em nên tránh xa dù được giảm giá sâu đến mấy.

Chân váy vải nylon kém chất lượng

Chân váy này thường được giảm giá khá nhiều. Tuy nhiên, đừng vội thấy giá thành hấp dẫn mà rinh ngay về nhà, bởi lẽ, item này có thể khiến bạn xuống phong độ mặc đẹp. Chân váy vải nylon kém chất lượng sẽ nhanh dão và không còn được chỉn chu như lúc đầu.

Chưa kể nhìn kém sang trọng, khó có thể tạo nên các outfit sành điệu. Chân váy mang những chất liệu như vải dạ, vải len hoặc vải lụa sẽ đáng sắm hơn hẳn, vì mang đến vẻ sang xịn mịn cho người diện.

1

Chân váy diêm dúa, lòe loẹt

Chân váy xếp bèo diêm dúa, màu sắc lòe loẹt khiến bạn trông sến sẩm, quê kiểng. Thay vào đó hãy ưu tiên những thiết kế như chân váy màu pastel, chân váy họa tiết hoa, chân váy kẻ…, thay vì chọn các phiên bản diêm dúa. Như vậy, bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, bắt mắt, nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng.

2

Chân váy chấm bi to bản

Chân váy họa tiết chấm bi được coi là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt; tuy nhiên vẫn có ngoại lệ. Chân váy chấm bi to bản kém hiện đại, thời thượng, dễ khiến cả tổng thể trang phục trông lỗi thời và sến hơn. Lý tưởng nhất, bạn nên sắm chân váy chấm bi bản nhỏ. Thiết kế này không những trẻ trung lại còn ghi điểm thanh lịch. 

5

Chân váy đính ngọc trai

Phụ kiện ngọc trai như vòng cổ, khuyên tai… vẫn đang là xu hướng nhưng chân váy đính ngọc trai thì không. Nếu bạn bổ sung item này cho tủ đồ, chị em khó mặc đẹp và sành điệu. Để có được vẻ ngoài nổi bật và long lanh, các nàng có nhiều lựa chọn khác hợp lý hơn nhiều. Các mẫu chân váy sang chảnh như chân váy vải tweed, chân váy da, chân váy dạ trơn màu… mới là đáng sắm.

7

Chân váy nhăn

Chân váy nhăn dù lạ mắt nhưng dễ hiến tổng thể trang phục trở nên luộm thuộm, thiếu chỉn chu. Để không bị mất điểm phong cách, lựa chọn sáng suốt dịp Black Friday nên là các mẫu chân váy có phom dáng phẳng phiu, chân váy xẻ tà, phong cách sẽ thêm phần sang xịn mịn.

8

Chân váy vải cotton

Chân váy vải cotton diện lên khá thoải mái nhưng thiếu đi sự sang trọng, tinh tế, và tạo cảm giác như bạn đang diện đồ ngủ đi xuống phố. Hãy chọn chân váy có chất liệu vải đứng dáng một chút, như vậy, bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi mix đồ mà vẫn có thể mặc đẹp. 

10
Theo:  xevathethao.vn copy link