Đừng để 5 loại hành vi này gây tổn hại phúc báo, hại người hại mình còn hao tổn tiền tài

( PHUNUTODAY ) - Nếu con người vi phạm quy luật của tự nhiên, coi thường phép tắc vũ trụ, thì sẽ giảm phúc báo của mình, đưa đến tai họa khôn lường.

Sát sinh

Trong hết thảy tội nghiệt thì sát sinh là tổn hại phúc báo lớn nhất, mà nặng nhất chính là giết người, giết động vật thông thường sẽ tạo tội nghiệt vô cùng lớn. . Có thể mua thịt ăn, nhưng giết chết các sinh vật còn sống làm thức ăn sẽ hao tổn phúc thọ. Người thỉnh thoảng sát sinh cơ thể thường ốm yếu nhiều bệnh, tuổi thọ ngắn.

Bỏ thai

Bỏ thai chính là giết chết đi một tiểu sinh mệnh trước khi nó được sinh ra. Đây chính là một loại sát sinh. Sau khi phá thai nhiều người phụ nữ mới phát hiện bản thân mình tổn hại nghiêm trọng, công việc cũng không được suôn sẻ, thậm chí công việc của chồng cũng bị ảnh hưởng, gia đình không hòa thuận.

suc-manh-cua-nghiep-084344

Tà dâm

Người phạm tội tà dâm sẽ bị tiêu giảm phúc thọ của chính mình. Tà dâm là loại quan hệ bất chính giữa nam và nử, thủ dâm, ý dâm, xem các loại phiêm khiêu dâm. Người phạm vào tội này thường sẽ bị tổn hại sức khỏe, sự nghiệp không thuận lợi, hao tổn tiền tài, gia cảnh suy sụp, thậm chí có thể nhiễm nhiều bệnh tật nguy hiểm.

niem-tin-cuoc-song-co-phat-102932

Kiếm tiền bất nghĩa

Dùng phương pháp bất nghĩa để có được nhiều tiền, chắc chắn sớm muộn cũng sẽ nhận tai họa. Không chỉ không giữ được tiền tài mà còn gây nguy hiểm cho tính mạng. Người có tiền thì phải có tâm, nếu không thì có tiền rồi cũng gặp họa không giữ được một đồng.

Phỉ báng Thần Phật

Người không có tâm kính ngưỡng Thần Phật, thậm chí còn buông lời ngông cuồng, phỉ báng Thần Phật chắc chắn sẽ khiến cho bản thân gặp họa. Trời đất vạn vật đều là do sáng thế chủ khai sáng, nếu con người không có tâm kính sợ thì chắc chắn phúc thọ sẽ tiêu giảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link