7 dấu hiệu vợ đang có người khác ở bên ngoài, chồng tinh ý là biết ngay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số dấu hiệu chứng tỏ bạn đời không chung thủy.

Theo Esther Perel, nhà tâm lý học, tác giả của cuốn sách The State of Affairs: Rethinking Infidelity (Nội tình của ngoại tình), phần lớn nam giới luôn phải chịu sự chỉ trích khi lừa dối bạn đời, nhưng số lượng phụ nữ không chung thủy cũng tăng 40% kể từ năm 1990.

"Nữ giới cũng có thể ngoại tình, nhưng họ rất giỏi trong việc che đậy và hiếm khi bị phát hiện", Esther Perel nhận định. Và dưới đây là những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của một người vợ đang có bí mật với chồng.

vo-ngoai-tinh

Không thích đăng ảnh chung

Theo Bethany Ricciardi, chuyên gia về tình dục và mối quan hệ tại một trang web trực tuyến, nếu vợ bạn cố gắng xóa mọi bức hình chụp chung, hạn chế chia sẻ ảnh gia đình, đó có thể là dấu hiệu cho rằng cô ấy muốn không còn trân trọng tình cảm cũ và muốn người thứ ba cảm thấy thoải mái.

Gia tăng yêu cầu về quyền riêng tư

Nếu vợ bạn ngày càng tỏ ra bí mật, lén lút khi dùng điện thoại, máy tính, có thể cô ấy đang lừa dối bạn.

Một số dấu hiệu của việc có mối quan hệ ngoài luồng có thể là rời khỏi phòng để nghe điện thoại, dùng điện thoại quá nhiều, thường xuyên xóa lịch sử trên điện thoại, máy tính.

Nếu cô ấy không còn thoải mái để bạn động đến điện thoại của cô ấy như trước, đó có thể là do cô ấy đang có điều giấu giếm.

Thay đổi ngoại hình

Nếu vợ bạn đột nhiên bắt đầu chú ý hơn đến ngoại hình, chẳng hạn như tập gym thường xuyên hơn, thay đổi tủ quần áo hoặc thói quen làm đẹp, đó có thể là dấu hiệu của việc ngoại tình.

Mặc dù việc phát triển cá nhân và tự chăm sóc bản thân là điều tích cực, nhưng những thay đổi mạnh mẽ mà không có lời giải thích hợp lý có thể là dấu hiệu báo động.

Thiếu sự thân mật về cảm xúc

Nếu vợ bạn trở nên xa cách về cảm xúc, ít quan tâm hoặc không đầu tư vào mối quan hệ, đó có thể là dấu hiệu của việc ngoại tình.

Thiếu sự thân mật về cảm xúc, cãi vã thường xuyên hoặc giảm thiểu đáng kể về thời gian dành cho nhau đều là dấu hiệu cho thấy hai bạn đang mất kết nối cảm xúc.

Bất thường trong thói quen giao tiếp

Quan sát mọi thay đổi bất thường trong thói quen giao tiếp của vợ bạn.

Điều này có thể bao gồm việc nhắn tin lén lút, liên tục có các cuộc gọi từ số lạ, né tránh nghe điện thoại hoặc trả lời tin nhắn khi có mặt bạn.

Nếu vợ bạn trở nên đề phòng, lén lút khi liên lạc với người khác, bạn có thể cần cảnh giác.

Cô ấy không còn hứng thú chuyện vợ chồng

Đây là một dấu hiệu lớn không thể bỏ qua. Khi vợ của bạn bắt đầu tỏ ra thiếu quan tâm hoặc thiếu nhiệt tình trong đời sống vợ chồng, thì rất có thể cô ấy đang có mối quan hệ mới ở nơi khác.

Thường xuyên tăng ca

Hãy cẩn thận nếu vợ dành nhiều thời gian ở văn phòng, đây có thể là lời nói dối để che đậy cho việc ngoại tình sau giờ làm. Và ngay cả khi đối phương thực sự tăng ca, bạn vẫn có lý do để lo lắng, vì biết đâu cô ấy ở lại vì muốn gần gũi hơn với đồng nghiệp bản thân có cảm tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link