Chỉ với một chiếc áo vest, Á hậu Thảo Nhi đã biến hoá tài ba tạo nên 5 outfit xịn sò

( PHUNUTODAY ) - Qua đó, cô nàng cũng muốn gửi gắm thông điệp tái sử dụng đồ cũ, điều mà cô đã cực kỳ tâm huyết và cố gắng lan toả.

Mới đây, Á hậu Thảo Nhi Lê vừa đăng tải hình ảnh cho thấy tài năng phối đồ đỉnh cao của cô nàng. Chỉ là một chiếc vest nâu nhưng người đẹp có thể biến hoá, kết hợp với những items khác tạo ra 5 outfit mới. 

Empty

Chiếc vest nâu đơn giản được cô nàng biến hoá nhiều lần.

Empty

Vest nâu kết hợp cùng đôi bốt đen giúp cô nàng trở nên cá tính hẳn.

Empty

Vừa sang chảnh vừa thu hút, đó là những gì do outfit này mang lại. 

Empty

Người đẹp biến hoá vest nâu và tạo thành 5 outfit đặc sắc. 

Thông điệp ý nghĩa mà cô đem lại cũng khiến nhiều người chú ý. Trước đó, khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã cực kỳ tâm huyết với thông điệp "Tái sử dụng quần áo cũ" khi chia sẻ nó tại vòng thi "Người đẹp Bản lĩnh". Thảo Nhi Lê vẫn luôn không ngừng cố gắng lan toả những thông điệp bảo vệ môi trường. 

Empty

Chiếc váy xanh cũng được cô nàng thường xuyên diện lại. 

Empty

Cô nàng không ngần ngại tái sử dụng đồ cũ.

 Thảo Nhi Lê trước khi trở thành Á hậu đã là một trong mỹ nhân được khen ngợi về khoản thời trang và được nhiều chị em yêu thích.

Empty

Phong cách của Thảo Nhi Lê rất đa dạng màu sắc.

Empty

Bộ cánh vừa quyến rũ vừa nữ tính.

Empty

Outfit khác cực cá tính đến từ cô nàng. 

Không chỉ thế, vốn theo học ngành thời trang nên Thảo Nhi Lê đặc biệt có gu rất xịn sò. Phong cách thời trang của cô nàng được nhiều chị em học hỏi bởi đa dạng, không nhàm chán. 

Empty

Phong cách nào Thảo Nhi Lê cũng đều "cân được".

Empty

Phong cách đầy táo bạo của cô nàng.

Empty

Diện màu hồng mà không sến chỉ có thể là Thảo Nhi Lê. 

Empty

Phong cách thời trang xịn sò là thế, bảo sao ai cũng mê. 

Lê Thảo Nhi được nhiều người biết đến khi là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Hồi 2020, cô lần đầu được vinh danh với vị trí thứ 81, đến năm ngoái, người đẹp xếp thứ 67. Mới đây cô đã trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.  

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hiện sở hữu thương hiệu thời trang riêng và mong muốn thông qua sự sáng tạo, nỗ lực của bản thân để truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp và sự cuốn hút theo cách riêng. Người đẹp hiện sở hữu trang Instagram có hơn 630.000 người theo dõi.

Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh thời trang tại nước này, người đẹp 9X quyết định về Việt Nam sống và làm việc. Á hậu sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sắc, gợi cảm. Dù chỉ cao 1,68m - chiều cao khá khiêm tốn so với các thí sinh khác tại Miss Universe Vietnam 2022, nhưng bù lại cô sở hữu body bốc lửa với số đo ba vòng 83-60,5-92. 

Theo:  xevathethao.vn copy link