Điểm danh những kiểu tóc làm nên vẻ đẹp nàng thơ của Rosé BLACKPINK, đơn giản nhưng không đơn điệu

( PHUNUTODAY ) - Để học thêm nhiều cách buộc tóc đầy cuốn hút trong mùa hè, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý từ Rosé.

Rosé (BLACKPINK) sở hữu mái tóc dài thướt tha, cô nổi bật nhất khi nhuộm vàng bạch kim. Với mái tóc đầy thơ mộng này, Rosé có nhiều cách tạo kiểu để trong hề bị nhàm chán mà vẫn ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng. Để học thêm nhiều cách buộc tóc đầy cuốn hút trong mùa hè, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý từ Rosé.

Tóc tết

Tóc tết khiến nhiều chị em e ngại vì có thể khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm". Tuy nhiên sang đến mùa hè năm nay, kiểu tóc này chính là chân ái và  Rosé cũng thường xuyên áp dụng kiểu tóc tết. Cô nàng ghi điểm ở nét dịu dàng, bay bổng khi để tóc tết nữ tính. Các nàng nên nhớ khi tạo kiểu, chị em không nên trau chuốt quá, mà hãy để tóc có độ rối nhẹ. Như vậy, diện mạo sẽ thêm trẻ trung, hiện đại chứ không lo "sến" hay bị cộng tuổi.

1

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa thấp và cao thay đổi nhau cũng làm nên diện mạo xinh đẹp của cô nàng. Muốn có được vẻ ngoài năng động và tươi trẻ, tóc buộc cao sẽ là gợi ý hoàn hảo còn nếu muốn trang nhã hơn thì chọn kiểu tóc buộc thấp.

Tuy nhiên, lựa chọn này có thể cộng tuổi cho diện mạo, các nàng nên kéo phần tóc quanh đỉnh đầu và thả hai lọn tóc mỏng trước trán. Khi buộc tóc đuôi ngựa, Rosé thường diện trang phục tối giản, mang tông màu trung tính nên vẻ ngoài càng thêm tinh tế, sang xịn mịn.

3

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa là kiểu tóc được Rosé áp dụng thường xuyên và cũng giúp nhan sắc của cô nàng thêm "keo lỳ". Tóc buộc nửa không chỉ phù hợp với những set đồ trang trọng mà còn khá hợp với những món đồ đơn giản thường ngày hay các chuyến du lịch nữa đấy nhé. Kiểu tóc này không dễ để áp dụng, nhưng Rosé có tuyệt chiêu vô cùng khéo léo đó là để chừa lại phần tóc mỏng nhẹ ở hai bên. Nhờ vậy, các đường nét thanh tú được tôn lên hiệu quả, vẻ ngoài cũng thêm phần trẻ trung, hiện đại. 

f

Tóc búi

Rosé cũng không bỏ qua cách tạo kiểu này đơn giản nhẹ mát này. Tóc búi giúp Rosé hoàn thiện tạo hình sang trọng và yêu kiều. Cô thường có chi tiết chìa đuôi cho tóc búi của mình đảm bảo sự nổi bật. Cách tạo kiểu này rất hợp xu hướng, giúp vẻ ngoài thêm sang trọng và còn thu gọn gương mặt hiệu quả. Vào mùa hè, tóc búi gọn mát là lựa chọn mà chị em nên áp dụng để mát mẻ và phong cách hơn. 

2

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link