8 loại nước "thổi bay" mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân giúp nàng có eo thon dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Hãy thay thế các loại đồ uống có hại bằng 8 lựa chọn sau đây để hỗ trợ giảm cân.

Nước lọc

Nước không chứa calories, nhưng lại giúp bạn cảm thấy no, để không ăn quá nhiều". Việc tăng lượng nước nạp vào cơ thể có liên quan đến sự thuyên giảm khoảng 5.15% cân nặng. Tùy theo cân nặng mà bạn nên uống một lượng nước thích hợp. Tuy nhiên, con số trung bình là vào khoảng 2 lít nước mỗi ngày.

1810-may-loc-nuoc-1

Trà xanh

Trà xanh có chứa catechin và caffeine - hai phức hợp giúp tăng cường trao đổi chất. Nói riêng về caffeine thì hợp chất này có thể đốt cháy mỡ thừa. Tiêu thụ trà xanh với 150 milligram caffeine trong khoảng 3 tháng có liên quan đến việc giảm cân, mỡ thừa cũng như là thu nhỏ kích cỡ vòng eo.

uu-y-khi-su-dung-tra-xanh-giam-can

Trà đen

Giống như trà xanh, trà đen chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là polyphenol giúp giảm nguy cơ béo phì. Polyphenol trong trà sẽ giúp giảm hấp thụ chất béo và đường, từ đó cắt bớt lượng calories thu nạp, và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, uống trà đen thường xuyên còn giúp vòng eo của bạn thêm thon gọn.

vi-sao-uong-tra-den-co-the-giup-giam-can11533617267

Thức uống protein

Protein sẽ giúp no lâu, đòi hỏi cơ thể phải dùng nhiều năng lượng để tiêu hóa, từ đó bạn cũng đốt cháy được nhiều calories hơn. Chế độ ăn giàu protein để giảm mỡ là thu nạp protein có thể tăng lượng calories cơ thể đốt cháy (khi nghỉ ngơi) từ 15% lên tới 30%, trong khi carbs thì tăng khoảng 3% - 10%. 

nuoc-uong-giau-protein-1

Chế độ ăn giàu protein sẽ giúp đốt cháy calories (khi nghỉ ngơi) hiệu quả hơn so với các kiểu thực đơn khác.

Cà phê đen

Ngay cả khi bạn nghỉ ngơi, caffeine trong cà phê sẽ tăng lượng calories cơ thể tự đốt cháy. Tuy nhiên, bạn nên uống cà phê đen nguyên chất, tránh thêm các thành phần như sữa đặc, đường hay kem béo bởi có thể gây tác dụng ngược, khiến cân nặng tăng thay vì giảm.

Uong-cafe-giam-can-1

Nước dừa

Nước dừa là thức uống giải khát ít calories và carbs, lý tưởng để lựa chọn khi giảm cân. Nước dừa chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất. Kali trong nước dừa còn giúp loại bỏ lượng muối dư thừa trong cơ thể, nhằm giảm tích nước. Hãy chắc chắn là bạn chọn nước dừa tươi, không cho thêm đường hay muối, để đảm bảo hiệu quả giảm cân.

1649659749-159008374d444bbeb08b825f0cdb755e-width645height430

Nước bí đao 

Bí đao là một trong những sản phẩm giúp thanh lọc hiệu quả, hàm lượng chất xơ có trong bí đao rất lớn, bổ sung giúp cơ thể định lượng dưỡng chất cần thiết, tạo cảm giác nhanh không và hỗ trợ quá trình giảm cân bằng lợi nhuận.

nuoc-bi-dao

Nước cần tây 

Cần tây là nguyên liệu làm ra loại nước uống giảm cân  được nhiều người đánh giá là mang lại hiệu quả cao. Cần tây cũng chứa nhiều chất xơ và tinh dầu, hỗ trợ cải tiến hệ thống miễn phí, đồng thời loại bỏ độc tố trong cơ thể, giúp da láng bóng hơn sau một thời gian sử dụng.

Theo:  xevathethao.vn copy link