9 thứ cần có trong tủ đồ hè, dễ mix đồ và mang lại cho chủ nhân sự trẻ trung, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè sắp đến và đây là những món đồ bạn nên có trong tủ đồ vì có thể mang đến vẻ trẻ trung cho người diện.

Áo phông trắng

Bạn có thể mix áo phông trắng với đồ công sở như quần ống rộng, quần baggy hay mặc với quần jean, chân váy khi đi chơi. Áo phông trắng còn có thể mix với suit hay bất kỳ món đồ nào và luôn đem lại sự tươi trẻ.

Empty

Sandal

Sandal giúp đôi chân được thông thoáng, đem đến sự mát mẻ và giúp bạn thể hiện phong cách. Với màu trung tính, những đôi dép này có thể mix với đủ loại trang phục trong mùa hè. Ngoài sandal thấp bạn có thể chọn loại đế đúp để “ăn gian” chiều cao và giúp diện mạo trông sành điệu hơn. Bạn có thể diện đôi đi làm, đi dạo phối hay du lịch, bất kể mọi nơi mà không lo bị đau chân như giày cao gót.

Váy trắng 

Váy trắng giúp nàng có diện mạo thuần khiết, trẻ trung trong mùa hè tươi mới. Bạn có thể làm mới đầm trắng mỗi lần mặc bằng cách đổi phụ kiện, giày, trang sức phối cùng. Đầm trắng chữ A rất tôn dáng và phù hợp mọi cô nàng nên bạn nhất định phải tậu một “em” trong tủ đồ mùa hè.

Empty

Váy đen

Màu đen rất dễ mặc, nó giúp giấu nhược điểm về ngoại hình khá tốt. Bạn nên chọn đầm mini đen sẽ giúp chị em trông gọn gàng và trẻ trung hơn. Nhớ phối với sandal và vòng cổ, lắc tay để hoàn thiện nét dịu dàng cho vẻ ngoài.

Túi mùa hè

Bạn cần một chiếc túi dễ dàng để kết hợp với tất cả quần áo? Hãy chọn túi canvas, túi cói hoặc túi dáng nhỏ gọn dễ thương như kiểu túi hộp màu cơ bản. Những kiểu túi này hợp hơi hướng mùa hè và giúp nàng trông tươi trẻ hơn.

Empty

Chân váy ngắn

Mùa hè rất nóng nên một chiếc chân váy ngắn sẽ giúp bạn trông vừa gợi cảm lại có sự thoáng mát. Nên chọn chân váy tennis, chân váy chữ A để tiện lợi hơn khi vận động và chiều dài trên đầu gối 10-15cm là tôn dáng nhất.

Sở dĩ mũ là vật dụng quan trọng nhất vì nó vừa giúp bạn che nắng lại giúp vẻ ngoài trông thu hút hơn. Đôi khi nó còn giúp giấu đi mái tóc đang bết. Mũ phù hợp mùa hè nhất là mũ cói, mũ rơm, mũ lưỡi trai và mũ bucket.

Empty

Quần trắng

Quần trắng giúp nàng trông phóng khoáng và mang màu sắc mùa hè hơn. Quần trắng cũng phối được với đủ loại phong cách, trang phục: từ style công sở cho đến đi biển. Nếu đi làm bạn mix cùng áo sơ mi, nếu đi biển bạn phối với áo bralettes và khoác áo sơ mi dáng rộng bên ngoài bao đẹp.

Kính râm

Một cách tuyệt vời để thêm điểm nhấn cho outfit và nâng cao phong cách của bạn, bảo vệ mắt bạn khỏi tia UV là đeo một cặp kính râm. Bạn nên chọn những chiếc kinh màu cơ bản như trắng, đen hoặc tráng gương sẽ đeo được trong nhiều dịp và che nắng tốt.

Theo:  xevathethao.vn copy link