Á hậu Huyền My CHƠI LỚN trên sóng truyền hình, bất ngờ gây shock khi cắt tóc ngắn tomboy

( PHUNUTODAY ) - Cách đây không lâu, Á hậu Huyền My đã đăng tải đoạn video, khoe hình ảnh mới với mái tóc ngắn cá tính. Đây là lần đầu người đẹp thay đổi hình tượng khác biệt so với trước đây.

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My thay đổi hình ảnh cá tính với kiểu tóc ngắn pixie, đánh phồng phần mái. Ảnh mới của Huyền My khiến nhiều người không nhận ra.

4

Sự biến hóa của á hậu với mái tóc được cho là phù hợp với gương mặt thon gọn của cô. Bên cạnh mái tóc tém cá tính, lối trang điểm của Huyền My nhấn vào đường kẻ mắt mèo sắc sảo, đôi môi hồng ngọt ngào.

6

Xu hướng tóc ngắn pixie đang trở thành trào lưu ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Hàn Quốc. Kiểu tóc này giúp gương mặt phái nữ trông trẻ trung hơn, khi kết hợp cùng trang phục street style.

Nổi bật với nhan sắc xinh đẹp và mái tóc dài thướt tha, ấy vậy mà, công chúng được phen ta hỏa khi thấy Huyền My bỗng nhiên xuống tóc ngắn cũn cỡn.

2

Kể từ khi đăng quang, khán giả quá quen với hình ảnh cô gái Huyền My xinh đẹp, với mái tóc dài thướt tha, bồng bềnh cực kỳ quyến rũ. Chưa bao giờ khán giả thấy Huyền My cắt tóc, ấy vậy mà lần này, người đẹp chơi lớn, đã cắt là phải ngắn luôn, như tomboy?

Mái tóc ngắn mang lại diện mạo khác lạ cho Huyền My được người đẹp chia sẻ với sự hào hứng. Mới đăng tải được 2 giờ đồng hồ nhưng cô đã nhận được hơn 7 nghìn lượt like, comment, chủ yếu khen ngợi sự mới lạ này của cô.

Nếu như tóc dài mang lại sự nữ tính, duyên dáng cho người đẹp. Thì mái tóc ngắn này mang lại sự cá tính, trẻ trung và năng động.

Phải nói rằng, dù để tóc tomboy thì cô vẫn đẹp không góc chết. Khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo không có kiểu tóc nào làm khó được cô.

Được biết đây chỉ là tạo hình trong một bộ ảnh vừa chụp của Huyền My. Cô đã đội tóc giả.

Tuy nhiên một số fan vẫn thích thú trước diện mạo lạ mắt và động viên á hậu thử thay đổi ngoại hình.

3

Hãy cùng điểm lại những hình ảnh trước đây của người đẹp khi cô để tóc dài nhé!

toc-ngan-ca-tinh-khong-nhan-ra-day-la-a-hau-huyen-my-hinh-2
11

Trong mùa giải AFF cup này, Huyền My là một trong những người đẹp đồng hành sát sao nhất, cô thường xuyên ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Với tóc tóc dài buộc cao, cô khoe trọn gương mặt thanh tú, chiếc mũi cao và đôi mắt tròn to.

8
9
Tóc đuôi ngựa cột cao kết hợp với áo trễ vai mang lại sự sang chảnh cho người đẹp.

Tóc đuôi ngựa cột cao kết hợp với áo trễ vai mang lại sự sang chảnh cho người đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link