Thu Phương bất ngờ bị chồng "tố" là ... kẻ cướp

18:00, Thứ bảy 07/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Phương bất ngờ bị chồng "tố" là kẻ cướp sau khi bị phát hiện đỗ xe sai quy định, làm hư hỏng ống nước của nhà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor - ông xã Thu Phương đã bất ngờ lên tiếng "vạch trần sự thật" chuyện vợ mình là thủ phạm làm hư ống nước trong sân nhà. Theo đó, "ông bầu" này viết: "Thủ phạm đây rồi! Suốt thời gian một năm qua không ai chịu nhận mình là cha ăn cướp cho đến khi đối diện với bằng chứng không chối cải được. Các vòi nước tưới cỏ nhà mình trong khu vực đậu xe cứ thay phiên nhau gẫy đầu và mình cũng đã đoán được thủ phạm nhưng hôm nay thì không còn nghi ngờ nữa.

Mỗi lần hỏi nàng có biết ai làm gẫy đầu các vòi nước không thì nàng giả vờ như một con nai vàng ngơ ngác, khuôn mặt như hôm nay khi dự định tẩu thoát nhưng bị bắt quả tang".

thu phuong phunutoday1

thu phuong phunutoday2

Thu Phương bất ngờ bị chồng "tố" là ... kẻ cướp.

Theo Dũng Taylor, Thu Phương thường xuyên chạy và đỗ xe "sai quy định" làm cho các ống nước trong sân nhà đều đã bị vỡ đầu. Nhưng vấn đề này đã kéo dài một năm qua mà nữ ca sỹ lại không chịu nhận, cho đến bây giờ anh mới bắt quả tang được "thủ phạm" để không phải nghi ngờ gì nữa.

thu phuong phunutoday3

Chiếc bánh xe ô tô đè vào làm hỏng ống nước trong sân nhà.

Ngay lập tức những hình ảnh kèm theo lời "tố" của Dũng Taylor đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng ông xã Thu Phương không nỡ phạt vì cô quá xinh đẹp và đáng yêu.

Trong khoảng thời gian vừa qua, ngay sau khi The Voice khép lại, Thu Phương thường xuyên "dính" phải những lùm xùm với học trò của mình. Hết mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh lên tiếng tố giọng ca đất cảng ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò khi các huấn luyện viên khác biểu diễn với học trò trong đêm gala The Voice còn các thành viên của đội cô phải “ở nhà xem ti vi” thì đến lượt Kimmese và Yến Tatoo cũng đã lên tiếng "tố" Huấn luyện viên Thu Phương là người sống hai mặt, giả tạo.

Đề cập đến scandal với hai học trò Kiều Anh và Kimmese, Thu Phương cho rằng, đó chỉ là "tai bay vạ gió", cô thấy mình không đáng để gặp phải những điều đó. Nó xuất phát từ mục đích của mỗi người. Khi hiểu được như thế, cô dễ dàng đối mặt.

Chồng cũ Ngọc Thúy bất ngờ kết hôn với Phan Như Thảo?
Chồng cũ Ngọc Thúy bất ngờ kết hôn với Phan Như Thảo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ Ngọc Thúy kết hôn với Phan Như Thảo đã làm dư luận "dậy sóng".
Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có nguy cơ bị tước vương miện?
Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có nguy cơ bị tước vương miện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Edymar Martinez - Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có nguy cơ bị tước vương miện sau khi lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong