Ám ảnh cực độ vì chồng luôn bắt quan hệ "bằng miệng" mỗi lần gần gũi

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, nói thẳng với anh thì tôi sợ anh phật ý, nhưng cứ thế này thì tôi thấy khó chịu quá.

Vợ chồng tôi mới cưới nhau hơn 1 năm. Cuộc sống vợ chồng bình thường, vui vẻ.

Chúng tôi yêu nhau nửa năm, trong thời gian yêu đương, anh rất tốt với tôi, quan tâm tôi chu đáo. Trong nửa năm yêu đương đó, anh chưa từng đòi hỏi, luôn trân trọng, gìn giữ cho tôi. Cũng chính bởi lý do này, tôi yêu và rất trân trọng anh.

Chồng tôi là kỹ sư xây dựng còn tôi là giáo viên, kinh tế hai đứa ổn định. Anh thường xuyên giúp đỡ tôi việc nhà, không bao giờ to tiếng hay nặng lời. Bố mẹ chồng cũng rất quý tôi, thương như con gái.

am-anh-phunutoday.01

Lấy được anh đúng là tôi chẳng phải nghĩ ngợi gì. Duy chỉ có một điều tôi không hài lòng lắm, ấy là chuyện vợ chồng tôi không được hòa hợp.

Thực ra chỉ một mình tôi thấy không hòa hợp, còn chồng tôi không biết điều đó. Tôi bị ám ảnh bởi sở thích của chồng, mỗi lần gần gũi, anh thích chúng tôi quan hệ bằng miệng, tôi thường chỉ cố gắng chiều anh là chính, chứ không cảm thấy thích thú gì.

am-anh-phunutoday.02

Nhiều lần tôi tỏ ý không hợp tác nhưng lại thấy chồng buồn nên lại thương, đành cố. Nhưng thú thật, cứ mỗi lần gần gũi xong tôi lại bị ám ảnh, suy nghĩ rất nhiều, có lúc còn cảm thấy ghê sợ.

Tôi nên nói chuyện này với chồng thế nào đây, tôi sợ đây là vấn đề tế nhị, nói thẳng sẽ làm anh phật ý. Có khi còn giận tôi rồi vợ chồng lục đục, nhưng cứ tiếp tục thế này, quả thực tôi không chịu nổi, tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT