Ăn 5 món này trước khi ngủ, bụng phẳng lì, không còn mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Bổ sung các loại thực phẩm này không chỉ giúp cung cấp một lượng dinh dưỡng dồi dào mà còn có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ bụng.

Thanh long

Thanh long là loại trái cây quen thuộc với người Việt. Loại quả này được bày bán rất nhiều ở các chợ, siêu thị. Bạn có thể ăn thanh long tươi, sử dụng thanh long làm sinh tố, làm bánh mì, sấy dẻo...

Thanh long là loại trái cây có thể giúp ích cho việc giảm cân. Loại quả này có giá trị dinh dưỡng cao, ít calo. Các nghiên cứu chỉ ra rằng những món chúng ta hay ăn hàng ngày thường có lượng calo nhiều hơn so với lượng calo của thanh long.

Ăn một ít thanh long trước khi ngủ có thể thúc đẩy nhu động ruột, tốt cho quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng của cơ thể. Khi đó, hàm lượng chất béo tích trữ trong cơ thể tương đối thấp. Ngoài ra, có thể thúc đẩy việc đào thải một số độc tố ra ngoài.

thuc-pham-giam-mo-bung-01

Quả cam

Quả cam là loại trái cây đã quá quen thuộc với mọi người. Cam có vị chua ngọt, có thể ăn trực tiếp, làm sinh tố, nước ép, làm bán, nấu các món mặn... Cam chứa nhiều vitamin và chất xơ, có tác dụng trong việc làm sạch ruột. Khi đó, các chất thải dư thừa sẽ được đẩy ra khỏi cơ thể, giảm độc tố.

Ăn cam hoặc uống nước cam vào buổi tối sẽ giúp ruột sạch sẽ, giúp hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng.

Mật ong

Mật ong là thực phẩm tốt cho dạ dày, giúp dưỡng da. Ngoài việc uống nước mật ong vào buổi sáng, bạn cũng có thể uống mật ong vào buổi tối. Duy trì thói quen uống nước mật ong sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Mật ong có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể. Những chất này có tác dụng hỗ trợ nhu động ruột. Chị em uống một cốc nước mật ong trước khi đi ngủ sẽ giúp hỗ trợ nhu động ruột, làm đẹp da, giúp đào thải các chất cặn bã trong cơ thể. Duy trì thói quen uống nước mật ong, việc giảm mỡ bụng cũng sẽ có sự thay đổi tích cực.

thuc-pham-giam-mo-bung-02

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có mùi hương dịu nhẹ, giúp giảm căng thẳng, cân bằng tinh thần, hỗ trợ giấc ngủ. Uống trà hoa cúc có thể giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, trà hoa cúc còn giúp giảm đường huyết, hỗ trợ giảm cân. Uống trà hoa cúc vào buổi tối sẽ giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Trà quế

Uống trà quế trước khi ngủ sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường hoạt đột tiêu hóa thức ăn. Ngoài ra, trong quế có chứa hợp chất aldehyde cinamic có khả năng ngừa viêm, giảm mỡ bụng, giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Uống một ly trà quế vào buổi tối sẽ giúp cân bằng đường huyết, giảm thèm ăn. Bạn có thể pha thêm một chút mật ong để tạo độ ngọt cho trà, giúp tăng hương vị và dễ uống hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link