Ăn món này đảm bảo cả đời không mắc ung thư luôn sông khỏe mạnh

( PHUNUTODAY ) - Lo sợ mắc phải căn bệnh ung thư quái ác bạn hãy ăn ngay món này, đảm bảo cả đời khỏe mạnh - vô cùng đơn giản rẻ tiền lại dễ kiếm nhưng ít người biết.

ngua-ung-thu

 

Nghệ

Nghệ là loại thảo dược trong họ nhà gừng, thường dùng làm cho món cà ri có màu vàng và hương vị hấp dẫn đặc biệt. Chất curcumin dường như là hợp chất hoạt động trong nghệ. Nó đã được chứng minh là có tính chống oxy hóa và chống viêm, có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại sự phát triển ung thư.

Chất bổ sung chiết xuất từ củ nghệ đang được nghiên cứu xem liệu chúng có vai trò như thế nào trong việc ngăn ngừa và điều trị một số loại ung thư, bao gồm cả đại tràng, tuyến tiền liệt, vú, và ung thư da.

Cá hồi:

Những người ăn cá hồi nhiều hơn 4 lần/tuần ít nguy cơ phát triển các bệnh ung thư máu, u tủy, u lympho không Hodgkin. Các nghiên cứu khác cho thấy axit béo omega-3 trong cá hồi cũng giúp giảm nguy cơ ung thư nội mạc tử cung ở phụ nữ.

Táo:

Nghiên cứu của Đức cho thấy các chất xơ tự nhiên trong táo lên men trong đại tràng, giúp chống lại sự hình thành các tế bào ung thư. Ngoài ra, táo có chứa procyanidin, chất chống oxy hóa tạo ra một loạt các tín hiệu làm chết các tế bào ung thư.

ngua-ung-thu1

 

Các loại rau họ cải

Các loại rau họ cải như cải bắp, bông cải xanh, súp lơ, cải bruxen có chứa bioflavonoids và một số hóa chất thực vật khác giúp ức chế sự phát triển các khối u và bảo vệ tế bào DNA khỏi các gốc tự do. Nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ ăn nhiều thực phẩm này giảm nguy cơ ung thư vú tới 45% so với những người ít ăn. Bắp cải cũng tăng tốc độ trao đổi estrogen, giúp chống lại ung thư tử cung và buồng trứng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn