Ăn rau răm có bị yếu sinh lý không?

( PHUNUTODAY ) - Rau răm có tính cay ấm, ăn nhiều sẽ tổn hại dương khí, giảm ham muốn tình dục. Các quý ông hãy cẩn thận với rau răm còn các chị em phụ nữ hãy lưu tâm hơn với thực đơn của chồng!

Vì sao ăn rau răm bị yếu sinh lý?

Đối với sức khỏe, rau răm có nhiều công dụng hữu ích như ấm bụng, ích trí. Tuy nhiên, loại rau này lại là một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các thực phẩm gây suy giảm khả năng tình dục của nam giới. Lí do bởi rau răm có tính cay ấm, nếu  ăn nhiều sẽ có hại về mặt sinh lý , gây thương tổn đến tủy, làm giảm tinh khí, sinh nóng rét, kém cường dương, tráng khí, gây giảm ham muốn của các quý ông.

Cũng bởi thế, mà trước kia các nhà tu hành muốn tránh những cơn bốc dục thường ăn thật nhiều rau răm.

Khi bị yếu sinh lý nên ăn gì?

Bạn đang muốn hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hoặc tăng cường sinh lý hiệu quả. Vậy thì, hãy thường xuyên bổ sung những loại thực phẩm sau đây:

Thịt đỏ

Các loại thịt như thịt bò, thịt cừu, hàu.. chứa giàu đạm, giúp làm ấm bụng, hỗ trợ cương dương hiệu quả

Ngũ cốc

Bổ sung các ác loại hạt như hạt bí ngô, hạt hướng dương là cách giúp tăng cường hormone, axit béo omega 3 trong cơ thể. Từ đó hỗ trợ tăng cường sinh lý hiệu quả.

Trái cây

Dùng hoa quả mỗi ngày cải thiện các vấn đề sinh lý nam. Nghe có vẻ khó tin phải không? Sự thật là trong quả chứa nhiều axit amin, glucose, vitamin, khoáng chất nên giúp tăng hưng phấn rất hiệu quả.

Mách nhỏ:  Tốt nhất bạn hãy dùng chuối mỗi ngày.  Lượng enzyme dồi dào trong cuối giúp làm tăng ham muốn tình dục rất hiệu quả. Đây cũng là cách bổ sung các vitamin A, B và C giúp tinh trùng khỏe mạnh. 

Lời khuyên

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh lớn của quý ông. Nó khiến cánh mày râu mất tự tin, ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân, khả năng sinh sản. Chắc hẳn không ai muốn phải vướng vào căn bệnh đáng sợ này. Do đó, nam giới nên cẩn trọng khi lựa chọn những thực phẩm bổ sung trong thực đơn hằng ngày.

Để tránh tác động xấu đến sức khỏe sinh lý, nam giới nên tránh ăn rau răm hàng ngày với một lượng lớn. Chỉ nên dùng loại rau này như một gia vị ăn kèm giúp tăng hương vị của món ăn. Trên đây là những mách nhỏ về thực đơn ăn uống về sinh lý nam giới, hãy quan tâm hơn đến thực đơn hằng ngày để luôn giữ vững phong độ nhé phái mạnh!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link