Ba cái nửa phút vào buổi sáng giúp chị em trẻ mãi không già, sống thọ hơn uống nhân sâm hàn quốc

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải uống nhân sâm, chỉ cần thực hiện ba nguyên tắc nửa phút này có thể giúp cho cơ thể chị em trẻ mãi không già

Trải qua hàng ngàn năm con người đã đút kết ra các nguyên tắc và chân lý dưỡng sinh giúp cơ thể có được sức khỏe dồi dào, tránh xa bệnh tật và sống đến trăm tuổi. Trong số đó không thể không kể đến nguyên tắc “ ba cái nửa phút ” cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Ngày nay, đó không chỉ là nguyên tắc dưỡng sinh chỉ phù hợp với thời xa xưa, nguyên tắc “ ba cái nửa phút ” đã được các nhà khoa học chứng minh là có tác dụng bảo vệ sức khỏe và giúp bạn tránh những cái chết đột ngột. Nguyên tắc này sẽ giúp bạn có được sức khỏe dồi dào, tránh xa bệnh tật và sống đến trăm tuổi mà không tốn một xu nào.

Thứ 1: Khi vừa thức dậy chúng ta không nên vội vàng bước ngay xuống giường, nên nằm thêm nửa phút cho tỉnh ngủ hẳn để các cơ quan nội tạng có thời gan khởi động lại.

unnamed

Thứ 2: Sau khi nằm yên nửa phút thì chúng ta không nên bước xuống đi ngay mà nên ngồi lại trên giường thêm nữa phút tiếp theo dùng ngón tay luồn vào tóc thực hiện như động tác chải đầu. Sau đó di chuyển hai chân xuống giường.

Thứ 3: Tiếp theo khi đã ngồi sau nửa phút chúng ta nên từ từ thả hai chân xuống giường ngồi yên tĩnh hít thở sâu và chậm thêm nửa phút nữa. Cuối cùng mới đứng dậy.

Nguyên tắc “ ba cái nửa phút ” xuất phát từ kết quả kiểm tra điện tâm đồ, phát hiện đa số mọi người bị nhồi máu cơ tim vào ban đêm dù ban ngày kết quả điện tim vẫn rất bình thường. Vậy tại sao lại có sự co thắt đột ngột này? Nguyên nhân thường gặp chủ yếu là do khi họ thức dậy và rời ngay khỏi giường dẫn tới huyết áp bị tụt dẫn tới thiếu máu não và tim ngừng đập.

Từ đó các bác sĩ mới tìm ra nguyên nhân là do đâu thì biết được chủ yếu là do khi chúng ta thức dậy thì rời ngay khỏi giường khiến huyết áp bị tuột và dẫn tới thiếu máu não và tim ngừng đập. Do đó, chỉ cần áp dụng bài tập này hàng ngày không tốn một xu, mà còn tránh được các cơn thiếu máu não bộc phát luôn giữ cho tim an toàn, giảm bớt các nguy cơ bị đột quỵ nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não. Có thể dẫn đến việc té ngã, bán thân bất toại hay toàn thân, thậm chí dẫn đến tử vong.

1-RILA

Ngoài 3 nguyên tắc nửa phút này còn một điều mà chúng ta không thể lơ là nữa đó là việc đi tiểu vào sáng sớm nhe các chị. Sáng sớm thức dậy sẽ rất có nhu cầu tiểu tiện. Nhưng cảm giác muốn đi tiểu càng gấp gáp thì càng nén nhiều khí, do đó dễ dẫn đến tình trạng chóng mặt nếu như làm rỗng bàng quang quá nhanh, thậm chí là ngất đi.

Đi tiểu càng chậm càng tốt và không dùng lực quá nhanh quá mạnh. Tập thói quen đi đại tiện đúng thời gian sẽ giúp cho dạ dày, đường ruột nhẹ nhàng thoải mái hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link